Sắc màu Cuộc Sống

Đột kích 'động' mại dâm đồng tính núp bóng y học cổ truyền

Theo Lao Động
Chia sẻ

Chiều tối 18/5, lực lượng Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM phối hợp Công an quận 10, TP.HCM đã đột kích ổ mại dâm nam (đồng tính), núp bóng một Cty TNHH y học cổ truyền…

Các đối tượng trong “động” mại dâm nam được đưa về trụ sở công an lấy lời khai. Ảnh: P.B

Cảnh sát ập vào trụ sở Công ty TNHH y học cổ truyền TOP, tại số 16/26 đường Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP.HCM. Lúc này, ổ mại dâm náo loạn, các khách ăn chơi tìm cách trốn thoát ra ngoài nhưng bất thành.

Có 2 cặp gồm 4 đối tượng đều là nam giới đang “hú hí” thì bị bắt quả tang tại 2 căn phòng riêng biệt. Ngoài ra, tại ổ mại dâm này có khoảng 20 khách (đều là nam giới) đang thoát y, xông hơi chờ đến lượt được tiếp viên nam “phục vụ”.

Trong “động” mại dâm nam

Tất cả những đối tượng liên quan được đưa về trụ sở công an lấy lời khai, phục vụ điều tra. Theo điều tra ban đầu, Công ty TNHH y học cổ truyền TOP, do ông Đinh Quốc Tuấn (SN 1991) đứng tên đại diện pháp luật. Tại đây có 1 quản lý và 6 nam “tiếp viên” chuyên phục vụ mại dâm nam (đồng tính).

Khách đến công ty phải mua vé 400 ngàn đồng/người/lượt. Sau đó, khách được nam nhân viên đưa lên phòng riêng để mát-xa kích dục hoặc mua bán dâm đồng giới, theo giá cả mà 2 bên tự thương lượng với nhau. Tuy chỉ có 6 “tiếp viên”, nhưng lượng khách đến đây rất đông. Theo lời khai ban đầu, mỗi tiếp viên một ngày phải “phục vụ” hàng chục… ông.

Đáng nói là Công ty này đã từng bị chính quyền địa phương xử phạt cũng vì liên quan đến “vui vẻ” đồng giới, nhưng công ty vẫn hoạt động ì xèo cho đến nay.

Dưới đây là những hình ảnh triệt phá “động” mại dâm nam:

Bắt quả tang… hai “anh” đang mây mưa…

Nhân viên…

Về trụ sở công an…

“Động” mại dâm nam núp bóng công ty y học cổ truyền. Ảnh: P.B

Chia sẻ

Bài viết

Theo Lao Động

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất