Sắc màu Cuộc Sống

Đột kích 2 tụ điểm ăn chơi ở Sài Gòn, phát hiện hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc 'thiếu vải' đang phục vụ các quý ông

Phương Sinh
Chia sẻ

Lực lượng chức năng bất ngờ ập vào quán karaoke và nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn phát hiện hàng chục cô gái ăn mặc khêu gợi đang phục vụ các quý ông trong các phòng VIP.

Khoảng 0h ngày 26/5, hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64), Công an TP. HCM phối hợp cùng với Đoàn 1, Trung đoàn Cảnh sát cơ động phối hợp với UBND phường Phạm ngũ Lão tiến hành kiểm tra nhà hàng Phoenix nằm trên đường Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Nhiều cô gái bên trong các phòng VIP ăn mặc hở hang phục vụ các quý ông.

Được biết, nhà hàng Phoenix nằm trong số các tụ điểm kinh doanh nhạy cảm phức tạp trên địa bàn mà UBND phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 đã đề xuất Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64), Công an TP.HCM phối hợp kiểm tra, triệt xóa.

Một số viên nén nghi là ma túy được phát hiện dưới sàn nhà.

Vào thời điểm kiểm tra, các nhân viên bảo vệ tìm cách bấm chuông báo động cho các cô gái trên phòng nhưng đều bị khống chế. Vừa thấy bóng dáng công an, các nữ tiếp viên ăn mặc hở hang trong các phòng VIP cùng khách ngoại quốc tìm cách tháo chạy nhưng mọi lối cửa ra vào đều bị chốt chặn.

Qua kiểm tra, Công an phát hiện có khoảng 30 nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang phục vụ các khách tại nhiều phòng VIP. Tại phòng VIP 3 của nhà hàng, có gần 10 nữ nhân viên ăn mặc hở hang đang tiếp 1 nhóm thanh niên có biểu hiện nghi phê ma tuý.

Cuối buổi kiểm tra hàng chục cô gái được đưa về trụ sở làm rõ.

Qua kiểm tra, Công an phát hiện nhiều túi nilon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma tuý và nhiều viên nén nghi là thuốc lắc được vứt xuống sàn, bàn, ghế. Bên cạnh đó, Công an còn thu giữ 1 con dao trên người 1 nam thanh niên trong phòng.

Cuối buổi kiểm tra, Công an đã đưa 30 đối tượng nghi sử dụng ma túy, không có giấy tờ… gồm 16 nữ và 14 nam về trụ sở để test. Đồng thời, Đoàn liên ngành đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với nhà hàng Phoenex các lỗi vi phạm như: doanh karaoke không phép, không ký hợp đồng lao động, sử dụng quá số lượng tiếp viên cho phép trong mỗi phòng, vi phạm quay định về PCCC, để khách vào sử dụng ma tuý trong cơ sở.…

Trước đó, khoảng 22h ngày 25/5, đơn vị trên cũng tiến hành đột kích bất ngờ vào khách sạn Du Lịch Sài Gòn (SaiGon Star Hotel) nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3.

Kiểm tra nhiều phòng VIP ở tầng 2 của khách sạn, lực lượng phát hiện 52 nữ tiếp viên trong trang phục mát mẻ, thiếu vải đang phục vụ khách nước ngoài.

Các cô gái khai nhận, làm việc tại khách sạn nhưng không có hợp đồng lao động, không có lương, chủ yếu là nhận tiền bo của khách.

Đoàn liên ngành đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với khách sạn các lỗi vi phạm như: doanh karaoke không phép, không ký hợp đồng lao động, sử dụng quá số lượng tiếp viên cho phép trong mỗi phòng, vi phạm quy định về PCCC,…

Động thái lần này của lực lượng chức năng nhằm siết lại hoạt động của các cơ sở kinh doanh có dịch vụ nhạy cảm, nhà hàng biến tướng, sử dụng hình thức kích dục câu khách…

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất