Sắc màu Cuộc Sống

Động spa đồng tính bị đột kích: Dùng phòng chiếu phim, lồng sắt để khách 'vui vẻ'

Vũ Hà (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trên sân thượng, cơ quan chức năng phát hiện 5 chiếc lồng sắt để phục vụ khi các cặp đôi mây mưa tạo cảm giác mạnh.

Tối 10/1, Công an quận 1, TP.HCM, bất ngờ đột kích, kiểm tra spa Soi9 trên đường Đinh Tiên Hoàng (phường Đa Kao, quận 1).

Nhiều khách nam không mặc đồ vội lảng tránh khi thấy công an. Tại một góc tối ở tầng thượng, cảnh sát bắt quả tang 2 người đàn ông đang quan hệ đồng tính. Cả 2 thừa nhận tự thỏa thuận, “vui vẻ” với nhau với giá 2 triệu đồng.

Khách hàng bỏ trốn khi công an đột nhập

Theo lời khai một số người mua dâm tại đây cho biết khi đến cơ sở massage De Soi 9 thư giãn thì đều được nhân viên gợi ý mua bán dâm đồng tính. Giá vé vào cửa là 450.000 đồng để sử dụng dịch vụ xông hơi, tắm bồn và được các nhân viên nam tại đây bấm huyệt, massage. Sau đó, nếu có nhu cầu vui vẻ tới bến thì sẽ thỏa thuận với giá là 2 triệu đồng/người/lượt.

Quản lý spa này nói không biết việc khách hàng của mình quan hệ đồng tính. Cơ sở này bố trí một phòng tắm tập thể, phòng chiếu phim kh.iêu dâm để k.ích thích, tạo hưng phấn cho khách.

Nếu muốn “vui vẻ”, họ sẽ được nhân viên k.ích dục còn khi muốn tới bến với nhân viên đôi bên sẽ ra ngoài thuê khách sạn.

Để hoạt động được kín kẽ thì mỗi khách vào massage đều không được mang theo điện thoại, tư trang cá nhân. Trên sân thượng, cơ quan chức năng phát hiện 5 chiếc lồng sắt để phục vụ khi các cặp đôi mây mưa tạo cảm giác mạnh.

Những chiếc lồng sắt và dây xích được trang bị tạo “cảm giác mạnh” cho các cặp quan hệ đồng tính (Ảnh: Công an TPHCM)

Những chiếc lồng sắt và dây xích được trang bị tạo “cảm giác mạnh” cho các cặp quan hệ đồng tính (Ảnh: Công an TPHCM)

Ngoài ra, cơ quan chức năng sau đó đã lập hàng loạt lỗi vi phạm đối với cơ sở này như không giao kết hợp đồng lao động với nhân viên, phương tiện PCCC bị che khuất, người đứng đầu cơ sở thiếu trách nhiệm để xảy ra tình trạng mua bán dâm tại cơ sở mình quản lý…

Qua điều tra, chủ cơ sở kinh doanh trá hình này là Trần Thanh Dũng (SN 1977, ngụ Q. Bình Thạnh).

Trước đây khoảng 1 tháng, Đoàn 1 Kiểm tra liên ngành VH-XH TP HCM đã bắt quả tang nhiều cặp đồng tình nam đang quan hệ tại một Spa ở quận 3 với hình thức vi phạm tương tự.

Theo ghi nhận từ cơ quan chức năng, tại Việt Nam chưa có hình thức chế tài đối với mại dâm nam, dù tệ nạn này đang gia tăng nhức nhối. Do đó, các hình thức xử phạt hành chính vẫn chưa đủ sức răn đe đối với loại hình vi phạm này.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà (Tổng hợp)

Tin mới nhất