Sắc màu Cuộc Sống

Động đất ở Hà Tĩnh, nhiều người bỏ chạy trong đêm

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Tiếng nổ lớn liên tiếp nhau kèm với hiện tượng rung lắc khiến hàng trăm người dân các xã ven biển huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh hoảng loạn, bồng bế nhau tháo chạy trong đêm.

Sáng 22/10, ông Trần Đình Hậu, Chủ tịch UBND xã Kỳ Phú, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, vào thời điểm trên, ông và người dân xã Kỳ Phú đều nghe được 2 tiếng nổ lớn liên thanh có hướng từ phía ngoài biển dội.

Sự việc xảy ra vào khoảng 3h39 phút sáng nay 22/10, tại các xã ven biển huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Nhiều người dân tại đây cho biết, do lo lắng có thể có động đất lớn, hoặc sóng thần nên mọi người đã ra khỏi nhà để đề phòng bất trắc.

Nơi xảy ra sự việc

Ông Lê Văn Trọng, Trưởng phòng Nông nghiệp huyện Kỳ Anh cho biết thêm: “Đầu giờ sáng nay có nhận được báo cáo của xã Kỳ Phú, ngay lập tức đã cử cán bộ xuống hiện trường kiểm tra, bước đầu không có thiệt hại gì về người và tài sản, lần này tiếng nổ và độ rung lắc thấp hơn trận động đất lần trước”.

Theo ông Trọng, đơn vj cũng đã báo cáo lên các cơ quan chức năng nhằm sớm có thông tin chính xác trả lời cho người dân, tránh sự hoang mang, vì đây là lần thứ 2 có hiện tượng này trong vòng chỉ 5 ngày.

Trước đó, vào khoảng 6h sáng ngày 18/10, một tiếng nổ kèm theo rung lắc cũng đã xảy ra tại địa bàn huyện Kỳ Anh và thị xã Kỳ Anh khiến cho người dân hoảng loạn. Sau khi vụ việc xảy ra, Viện Vật lý địa cầu đã phát đi thông báo về vụ rung chấn này.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất