Sắc màu Cuộc Sống

Dòng chữ dán trước kính xe ô tô khiến nhiều người tò mò suy đoán nhưng sự thật khiến ai nấy đều ngã ngửa

Hà Anh
Chia sẻ

Thật là tác hại của việc "lỗ tai cây", nghe tai nọ xọ tai kia lại bi hài thế này đây.

Việc dán những dòng chữ lên biển xe ô tô đã không còn là chuyện lạ. Để thuận tiện cho người đi đường hoặc để tránh gây hiểu lầm, người ta thường dán các biển ghi thông báo trong xe có trẻ nhỏ, xe chở hàng hóa dễ vỡ hoặc tài xế đang bận công việc gì đó, xin liên lạc theo số điện thoại này nếu thấy bất tiện…

Cửa kính xe dán tấm biển “Xay sinh tố” khiến dân mạng tò mò

Tuy nhiên, một tài xế mới đây đã dán lên phía trước kính xe của mình dòng chữ “Xay sinh tố” khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng xen lẫn tò mò. Trong xe có gì mà lại ghi là “xay sinh tố”. Nhiều người cũng rụng công đoán già đoán non ẩn ý phía sau tấm biển. Và rồi té ngửa ra khi đây là sự thật….

Sự thật đằng sau tấm biển kỳ lạ khiến mọi người té ngửa.

Hóa ra vị tài xế nhờ bảo vệ đi in hộ mình tấm biển có chữ “xe xin số” để đi lấy biển số. Ai dè bảo vệ lại là người có “lỗ tai cây”, từ “xe xin số” nghe nhầm thành “xay sinh tố”, rồi sau 5 phút mang về tấm biển hài hước khiến chính tài xế cũng không nhịn nổi cười.

Hai cụm từ này có cách đọc hao hao giống nhau, có thể do vội vàng không chú ý, bảo vệ đã nghe nhầm. Dân mạng cũng được phen tá hỏa. Sau bao nhiêu công sức ngồi nghiền ngẫm suy đoán ẩn ý “thâm sâu” đằng sau tấm biển thì sự thật lại chưng hửng thế này đây. Nhiều người bình luận may là chưa xảy ra việc gì quá nghiêm trọng nên cũng không ảnh hưởng gì. Chỉ khổ họ được phen “cười vỡ bụng”.

Lại có ý kiến nghi ngờ đây chỉ là câu chuyện được dựng nên cho hài hước vì có điểm vô lý. Một số cư dân mạng tinh ý phát hiện chiếc kính xe trong ảnh đã có cả hai tem, biển lẫn đăng kiểm rồi thì làm sao mà đang chuẩn bị đi xin số được.

Dẫu sao, tình huống hài hước này cũng đem lại một tràng cười sảng khoái cho cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất