Sắc màu Cuộc Sống

Đối tượng xăm trổ cầm dao khống chế nữ nhân viên cấp nước đã có 2 tiền án

Hoài Sơn
Chia sẻ

Kẻ xăm trổ cầm dao xông vào công ty cổ phần cấp nước Thừa Thiên-Huế và khống chế nữ nhân viên khiến nhiều người hoảng sợ đã có 2 tiền án.

Liên quan đến vụ việc giải cứu con tin bị nam thanh niên dùng dao khống chế tại TP. Huế, ngày 30/5, Công an TP Huế cho biết, đối tượng Ngô Thanh Tĩnh (37 tuổi, trú tại Đào Trinh Nhất, Phường Vỹ Dạ, TP Huế) đang bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật” vào ngày 29/5.

Theo Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP Huế, đối tượng Tĩnh đã có 2 tiền án là buôn bán trái phép chất ma túy và cố ý gây thương tích.

Được biết, Tĩnh từng làm tài xế cho một hãng taxi ở TP.Huế nhưng đã xin nghỉ việc cách đây một thời gian. Đối tượng cũng bị nghiện ma tuý và thường xuyên lên cơn ngáo đá và làm khổ gia đình, hàng xóm.

Đối tượng Tĩnh tại cơ quan công an. Ảnh: CA

Công an TP Huế cũng cho biết thêm, trước khi dùng dao khống chế nữ nhân viên nói trên, Tịnh có xích mích với một người ở quán bán đồ ăn sáng cạnh Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên - Huế, gây mất an ninh trật tự. Khi lực lượng Công an phường Phường Đúc đến can thiệp thì Tịnh bỏ chạy vào bên trong trụ sở của Công ty cổ phần cấp nước TT-Huế (số 103 Bùi Thị Xuân, TP Huế) và gây ra vụ việc trên.

Trước đó như đã đưa tin, theo các nhân viên tại công ty cấp nước Thừa Thiên - Huế cho biết, khoảng 8 giờ sáng 29/5, đối tượng xăm trổ đầy mình chạy xộc vào phòng bảo vệ để xin nước.

Lúc này, trong phòng có 1 bảo vệ và 2 nữ lao công. Uống nước xong, đối tượng bắt đầu la hét, đập phá đồ đạc trong phòng bảo vệ, đồng thời rút dao đưa về phía trước khiến bảo vệ và 2 nữ lao công bỏ chạy.

Nạn nhân P. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: N.V

Sau khi đập phá đồ dạc, đối tượng chạy ra trước tiền sảnh công ty và dùng dao khống chế chị Huỳnh Thị Cẩm P. (SN 1983, nhân viên Phòng Quản lý Xây dựng cơ bản). Khi mọi người phát hiện sự việc tìm cách tiếp cận, đối tượng liên tục dí dao về phía trước, đe dọa nếu ai đến gần sẽ đâm chết.

Đối tượng xăm trổ cầm dao liên tục chửi bới và liên tục kéo lê nạn nhân trên sàn bê tông và hăm dọa đòi giết, hơn 1 giờ đồng hồ. Nhân viên nữ dù tìm nhiều cách nhưng không thể trốn được phải quỳ, bò, nằm van xin kẻ nghi “ngáo đá”.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để phong tỏa hiện trường và lên phương án giải cứu con tin.

Trước sự hung hăng, mất hành vi kiểm soát của nam thanh niên do ngáo đá, công an buộc phải nổ súng thị uy.

Đến khoảng 8h40, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã khống chế được đối tượng và giải cứu nữ nhân viên.

Hiện cơ quan CSĐT đang tiếp tục làm việc với các nhân chứng, thu thập thông tin để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất