Sắc màu Cuộc Sống

Đối tượng nhẫn tâm cưỡng hiếp con gái ruột 14 tuổi khai gì tại công an?

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Tại CQĐT, Vi Văn Mùi thừa nhận nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với con gái. Những lần này Mùi đều trong tình trạng say rượu.

Ngày 27/10, Ông Nguyễn Đình Phú, Trưởng Công an xã Châu Lý, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) thông tin, nhận được tin báo thì công an xã đã lập biên bản. Vì sự việc nghiêm trọng, vượt quá thẩm quyền nên Công an xã báo ngay cho Công an huyện.

“Gia đình không báo cơ quan chức năng, chúng tôi biết tin từ người dân địa phương. Thời điểm này cháu bé đã mang thai tháng thứ 3”, ông Phú nói.

Cháu bé đã phải nghỉ học do mang thai tháng thứ 5

Quá trình lập biên bản ban đầu, Mùi thừa nhận đã thực hiện hành vi đồi bại với con gái 3 lần từ năm 2017, vào thời điểm vợ không có ở nhà.

Được biết, Mùi không có công việc ổn định, ai thuê gì làm nấy, nhưng chủ yếu đối tượng này đi làm gỗ thuê. Mùi là kẻ nghiện rượu và mỗi lần uống say đều đánh đập, hành hạ vợ. Tuy nhiên, người vợ nhẫn nhục bị đánh chứ không báo cho cơ quan chức năng.

“Do người vợ không báo nên Mùi chưa lần nào bị xử lý về hành vi bạo hành gia đình”, ông Phú thông tin thêm.

Được biết, gia đình chị N. là hộ nghèo của xã. Hai vợ chồng không có nghề nghiệp ổn định, ai thuê gì thì làm nấy, cuộc sống rất khó khăn.

Liên quan đến vụ việc, Công an huyện Quỳ Hợp đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Vi Văn Mùi (36 tuổi, trú xã Châu Lý, huyện Quỳ Hợp) để điều tra về hành vi H.iếp dâm người dưới 16 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất