Sắc màu Cuộc Sống

Đối tượng dùng súng gây chết người trong đêm đã đến Công an đầu thú

Phương Sinh
Chia sẻ

Phước đến phòng trọ tìm Hải thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn, bực tức Phước rút súng đánh vào đầu Hải. Súng cướp cò, đạn văng trúng vào đầu khiến Hải tử vong. Sau khi gây án, Phước đã đến Công an đầu thú.

Ngày 7/1, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Tấn Phước (SN 1978, ngụ TP.Biên Hoà) để điều tra về hành vi “giết người”. Nạn nhân là anh Bùi Viết Hải (SN 1988, ngụ TP.Hải Phòng).

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh M.T

Theo điều tra ban đầu, Phước có quan hệ tình cảm với người phụ nữ đã có con gái 18 tuổi. Người mẹ này thấy con gái hay đi chơi với Hải nên không hài lòng.

Chiều trước khi xảy ra vụ việc, Phước đi nhậu thì nghe người tình kể về việc con gái đi chơi với Hải nên đã mang súng đi tìm Hải nói chuyện.

Khoảng 19h ngày 6/1, anh Hải đang ở trong nhà trọ ở khu phố 6, phường Trung Dũng, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai thì Phước đi xe máy tới. Vừa gặp nhau, 2 bên xảy ra mâu thuẫn cự cãi, bất ngờ Phước rút súng đánh vào đầu anh Hải thì súng cướp cò, đạn bay trúng vào đầu anh Hải khiến nạn nhân ngã gục xuống đất. Gây án xong, Phước tẩu thoát khỏi hiện trường. Riêng anh Hải được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đến sáng ngày hôm sau đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai có mặt hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và truy bắt nghi phạm. Biết Công an đang truy lùng gắt gao, không thể trốn thoát nên Phước đã đến Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Phước là trung úy cảnh sát giao thông, công tác tại Phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Công an Đồng Nai.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất