Đôi nam nữ tử vong trên vũng máu trong nhà nghỉ

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Ngửi thấy mùi tanh nồng của máu nghi có điều chẳng lành, chủ nhà nghỉ gọi công an phá cửa thì bàng hoàng phát hiện thi thể chị H. trên giường, còn anh B. chết trong tư thế nằm sấp trên vũng máu dưới nền gạch.

Trao đổi với PV, Công an huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) cho biết, đến tối qua (20/3) các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân một đôi nam nữ tử vong bất thường trong nhà nghỉ trên địa bàn nằm trên QL1, xã Bình Phú, huyện Cai Lậy.

Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thanh B. (SN 1979), chị Huỳnh Thị Thu H. (SN 1975, đều cùng ngụ xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h ngày 20/3, anh B. và chị H. đến nhà nghỉ B.P thuê một phòng để nghỉ. Đến khoảng 12h30 cùng ngày, nhân viên quản lý của nhà nghỉ là anh Trần Phú Hữu phát hiện có mùi tanh hôi bốc ra từ phòng trọ của đôi nam nữ kể trên. Sau khi gọi cửa nhiều lần không thấy trả lời, anh Hữu đã trình báo Công an huyện Cai Lậy.

Khi mở cửa phòng, mọi người phát hiện thi thể chị H. trên giường còn anh B. chết trong tư thế nằm sấp trên vũng máu dưới nền gạch. Trong phòng còn có nhiều vết máu vương vãi khắp nơi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm xử lý theo quy định.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất