Sắc màu Cuộc Sống

Đôi nam nữ sống với nhau như vợ chồng tử vong bất thường trong rẫy bắp

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nghe tiếng kêu cứu phát ra từ rẫy bắp, chạy vào bên trong, người dân phát hiện ông H. nằm dưới đất, sủi bọt mép, hôn mê;  cạnh ông H., bà P. đã tử vong, trên người có vết bầm tím. Gần nơi hai người này nằm còn có 2 chai thuốc trừ sâu. 

Ngày 27/6, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà N.T.P. (48 tuổi, trú huyện Chư Prông, Gia Lai) và ông H.T.H. (50 tuổi, trú tỉnh Tây Ninh).

Thông tin ban đầu, theo báo Công an, khoảng 6 giờ ngày 25/6, một người dân đang đi trên đường mòn đoạn giáp ranh giữa xã Ia Blứ, huyện Chư Pứh và xã Ia Piơr, huyện Chư Prông (Gia Lai) thì bất ngờ nghe tiếng kêu cứu phát ra từ trong rẫy bắp.

Vội vàng chạy vào trong xem tình hình, người dân này phát hiện ông H. nằm dưới đất, sủi bọt mép, hôn mê; cạnh ông H., bà P. đã tử vong, trên người có vết bầm tím. Gần nơi hai người này nằm còn có 2 chai thuốc trừ sâu.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo Công an.

Theo Người lao động, người dân nhanh chóng hô hoán, kêu cứu và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Ông H. được đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lai nhưng không qua khỏi.

Qua điều tra, lực lượng công an phát hiện, ông H. và bà P. cả hai có quan hệ tình cảm, sống với nhau như vợ chồng khoảng 1 năm nay. Vị trí phát hiện hai người cách nhà bà P. chừng 4 km. Được biết, gia đình mất liên lạc với 2 nạn nhân vào ngày 24/6.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất