Sắc màu Cuộc Sống

Độc đáo buồng chuối trổ hàng trăm nải, dài 2,5m vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Gia đình anh nông dân Nguyễn Tuấn (ngụ Quảng Ngãi) cho biết, 3 năm trước cây chuối này đã bắt đầu ra quả nhưng đây là năm đầu tiên có buồng chuối có số nải dày đặc. Cây chuối trổ buồng có hơn 120 nải, dài 2,5m, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Cây chuối độc đáo nói trên được biết là của gia đình anh nông dân Nguyễn Tuấn (ngụ Quảng Ngãi) trổ buồng có hơn 120 nải, dài 2,5m, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

(Nguồn clip: Dân Trí)

Liên tục những ngày qua, nhiều người dân hiếu kỳ đã kéo đến nhà anh Tuấn để xem chiêm ngưỡng cây chuối trổ buồng dài hơn 120 nải.

Cây chuối độc đáo này hiện đã trổ buồng với khoảng 120 nải, dài 2,5m. (Ảnh: Dân Trí).

Chia sẻ với Zing, anh Tuấn cho hay 3 năm trước cây chuối này đã bắt đầu ra quả nhưng đây là năm đầu tiên có buồng chuối có số nải dày đặc. Hiện những nải chuối đầu tiên có trái khá to và đã bắt đầu chín.

Anh Tuấn cho biết, cây chuối bắt đầu cho trái cách đây 3 năm nhưng đây là năm buồng chuối trổ nhiều nải nhất. (Ảnh: Dân Trí).

“Tình cờ đi du lịch ở miền Tây, tôi được người bạn tặng cho giống chuối này mang về quê trồng. Không ngờ, cây lại trổ buồng có nhiều trái như vậy”, anh Tuấn nói.

Buồng chuối tiếp tục cho nải chưa có dấu hiệu dừng lại. (Ảnh: Zing).

Trong khi đó, phần hoa chuối còn khá lớn và tiếp tục kết trái to gần chạm sát đất. Anh Tuấn đang lên kế hoạch đào hố xuyên xuống đất cho buồng chuối tiếp tục phát triển.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất