Sắc màu Cuộc Sống

Đỗ xe đầu ngõ, hai tài xế ô tô nhận ngay cái kết đáng xấu hổ: ‘Hãy là người văn minh!’

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, chủ đề đỗ xe lại một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội bởi màn đáp trả “không thể nào vui vẻ hơn” của người dân xung quanh.

Tiếp tục với câu chuyện đỗ xe thiếu ý thức của một số bộ phận tài xế. Mới đây, trên các trang diễn đàn ô tô lại một lần được được phen dậy sóng bởi màn trả thù không thể nào văn hóa hơn của một người dân.

Theo đó, một tài khoản facebook đã lên tiếng phàn nàn về việc 2 chiếc xe ô tô đỗ trước ngõ khiến anh cũng như nhiều người khác gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển. Chủ của chiếc xe màu đỏ thì không để lại số điện thoại, còn chiếc xe màu trắng thì có để lại số điện thoại nhưng khi gọi thì lại không thể liên lạc được.

Hai chiếc ô tô đỗ ngay đầu ngõ khiến nhiều người khó khăn trong việc di chuyển

Cuối cùng vì quá bức xúc, chủ nhân của bài viết đã để lại mẫu giấy nhắn gửi hai chủ xe ô tô đỗ đầu ngõ có lẽ sẽ khiến cả hai vô cùng ngại ngùng sau khi xem qua.

Theo đó, chủ của chiếc xe màu đỏ nhận được lời nhắn như sau: “Đỗ xe đầu ngõ phải để lại số điện thoại. Hãy là người văn minh” .

Còn chủ của chiếc xe trắng chắc là nghĩ mình đã rất cẩn thận khi để lại số điện thoại nhưng cuối cùng số lại không thể liên lạc. “Để lại số điện thoại nhưng thuê bao?” Hãy là người văn minh” - lời nhắn viết trên mảnh giấy.

Câu chuyện ngay sau khi được đăng tải đã nhận về vô số lời khen từ cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng, cách hành xử trên của người đàn ông là cực kỳ lịch sự, tế nhị nhưng cũng không kém phần hiểm hóc. Có lẽ chủ của hai chiếc ô tô trên phải suy nghĩ khá nhiều sau khi đọc qua mảnh giấy nhắn gửi trên.

Hiện câu chuyện vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất