Sắc màu Cuộc Sống

Đình chỉ công tác Phó Hiệu trưởng trường mầm non có bé 17 tháng tuổi bị bạn giẫm đạp lên người

Nhật Minh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Liên quan đến việc bé 17 tháng tuổi bị bạn giẫm đạp lên người cách đây ít ngày, lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương mới đây đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Phó Hiệu trưởng trường mầm non Dạ, nơi diễn ra sự việc.

Theo báo Giáo dục Việt Nam, lãnh đạo thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết hiện chính quyền địa phương đã vào cuộc, tiến hành điều tra, xác minh vụ việc một bé trai bị bạn cùng lớp giẫm đạp lên người. Chính quyền nơi đây cũng cho hay, đã đề nghị kiểm điểm giáo viên đứng lớp và bảo mẫu, đồng thời tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với Phó Hiệu trưởng của trường mầm non trên.

Bé P. bị bạn dùng chân đạp lên người ở trường mầm non Dạ. Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin từ UBND phường An Phú, bé trai bị bạn dẫm đạp là L.H.P. (sinh tháng 6/2018). Kết quả ban đầu cho thấy, vụ việc trên xảy ra vào lúc 14h ngày 13/11, tại trường mầm non Dạ, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo camera ghi lại, lúc này, bé P. đang đứng trong lớp thì bị té xuống nền nhà, bất động. Sau đó, một bạn cùng lớp với em P. dùng chân đạp lên người em, rồi nhảy qua nhảy lại.

Lúc này trong lớp có cô giáo và bảo mẫu, thậm chí là cô Phó Hiệu trưởng cũng có mặt trong lớp, tuy nhiên không ai phát hiện ra được sự việc. Mãi đến khi mẹ của bé P. là chị Lương Thị Thu Thủy xem camera trực tuyến của trường thấy được sự việc và gọi điện thông báo, cô giáo mới đến và bế bé lên.

Hình ảnh bé trai 17 tháng tuổi liên tục bị các bạn giẫm đạp lên người. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã đến trường và đưa bé P. đến bệnh viện. Kết luận của bác sĩ cho thấy bé P. bị chấn thương phần mềm ở đầu và bị rối loạn tiêu hóa. Nhà trường cũng đã hỗ trợ gia đình bé P. 10 triệu đồng để lo chi phí điều trị ban đầu.

Ngay sau khi nhận đơn phản ánh của gia đình cháu P., cán bộ phường An Phú đã đến trường mầm non Dạ để làm việc với các bên liên quan.

Theo chia sẻ giữa lãnh đạo phường với Zing, bé P. có tiền sử bệnh động kinh nhưng phụ huynh lại không thông báo cho trường. Chính quyền địa phương cũng đã xử lý những người có liên quan, đồng thời đề nghị nhà trường tăng cường hơn trong công tác quản lý học sinh của trường.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất