Sắc màu Cuộc Sống

Điều tra vụ bảo vệ chung cư Opal Riverside bị tố dùng hung khí đánh cư dân gãy sống mũi

Minh Mẫn
Chia sẻ

Mâu thuẫn trong việc giữ xe máy, bảo vệ chung cư Opal Riverside bị tố đã dùng hung khí đánh cư dân gãy sống mũi.

Ngày 27/9, đại diện Công an phường Hiệp Bình Chánh xác nhận đơn vị này có nhận trình báo của anh Bùi Thanh Duy (28 tuổi, quê Bình Định) về việc người này tố bị bảo vệ chung cư Opal Riverside đánh gãy sống mũi vì chuyện thẻ giữ xe máy.

“Hiện vụ việc đã được đơn vị chuyển lên Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức thụ lý, điều tra theo thẩm quyền”, vị đại diện khẳng định.

Trong khi đó, đại diện Tập đoàn Đất Xanh cho biết đã nắm được sự việc trên và đang chờ Ban quản lý chung Opal Riverside báo cáo.

Anh Duy bị đánh gây thương tích.

Theo anh Duy, tối 25/9, khi đi làm về căn hộ ở chung cư nói trên, anh vào bãi xe để gửi xe máy. Tại đây, giữa anh và bảo vệ đã xảy ra tranh cãi.

“Bảo vệ không cho vào với lí do tôi không có thẻ từ gửi xe máy. Bị bảo vệ yêu cầu lấy thẻ xe khách vãng lai nên tôi không đồng ý vì tôi có thẻ xe ép nhựa mà bảo vệ đã giữ trước đó”, anh Duy nói.

Theo anh Duy, căn hộ anh đăng ký 3 thẻ từ gửi xe máy nhưng Ban quản lý chung cư chỉ phát hai thẻ từ giữ xe và xe anh nằm trong diện không có thẻ từ.

“Trước khi phát hành thẻ từ, căn hộ tôi có đăng ký giữ 3 xe máy và được Ban quản lý chung cư làm thẻ giữ xe bằng giấy có ép nhựa, giá trị thẻ này phải đến hết tháng 9 mới hết hạn nhưng bảo vệ vẫn không đồng ý ”, anh Duy kể.

“Khi tôi yêu cầu kiểm tra và lấy thẻ xe bằng giấy ép nhựa mà bảo vệ đang giữ thì một nam bảo vệ khác tại đây dùng hung khí đánh tới tấp vào mặt khiến tôi ngã nhào xuống đất”, anh Duy kể.

Vụ việc khiến anh Duy bị chấn thương đầu, mặt, máu chảy khắp người. Nhận tin báo, Công an phường Hiệp Bình Chánh có mặt ghi nhận vụ việc, anh Duy đi cấp cứu sau đó.

Kết quả kiểm tra từ bệnh viện anh Duy bị gãy sống mũi, chấn thương phần mặt và đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất