Sắc màu Cuộc Sống

Điều tra nghi án bố trẻ nghiện game sát hại cho trai 4 tháng tuổi

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do bận việc nên chị Y. nhờ chồng trông con, tuy nhiên sau đó gã cha nghi sát hại con 4 tháng tuổi rồi lấy đồ đạc và xe máy bỏ đi xuyên đêm.

Ngày 14/7, theo thông tin trên báo Vietnamnet, cơ quan CSĐT công an thị xã Hương Thủy đang phối hợp với Phòng CSHS công an tỉnh điều tra nghi án cha giết con trai 4 tháng tuổi xảy ra trên địa bàn phường Phú Bài (thị xã Hương Thủy, tỉnh TT-Huế). Nghi can là Hoàng Quốc Tuấn (20 tuổi).

“Trưa 13/7, đối tượng Tuấn đến đầu thú tại công an phường An Cựu và sau đó được di lí về công an thị xã Hương Thủy để lấy lời khai. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận thấy có hành vi giết người nên vụ việc được bàn giao cho Phòng CSHS công an tỉnh thụ lí điều tra theo thẩm quyền”, một lãnh đạo công an thị xã Hương Thủy cho biết trên nguồn tin này.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Người Đưa Tin.

Theo ông Võ Sơn, Tổ trưởng tổ dân phố 9, phường Phú Bài cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h5 chiều 12/7 tại nhà của ông Huỳnh Bá (trú tại tổ 9 phường Phú Bài, bố vợ đối tượng Tuấn).

Theo báo Người Đưa Tin, vào thời điểm này, chị Huỳnh Thị Như Y. (21 tuổi) bận việc nên nhờ người chồng là Hoàng Quốc Tuấn ở nhà trông con trai nhỏ 4 tháng tuổi.

Đến khoảng 17h20 cùng ngày, người nhà chị Y. vào thăm cháu nhỏ thì bất ngờ phát hiện cháu bé nằm bất động, toàn thân tím tái, miệng cháu bé có nhiều vệt sữa, có dấu hiệu đã tử vong, trong khi đó Tuấn đã gói đồ đạc và lấy xe máy rời khỏi nhà.

Nghi phạm Hoàng Quốc Tuấn. Ảnh: báo Một Thế Giới

Sau hơn nửa ngày bỏ trốn, đến khoảng 10h40 ngày 13/7, nghi phạm Tuấn đã đến trụ sở Công an phường An Cựu, TP.Huế để đầu thú.

Nghi phạm Hoàng Quốc Tuấn không có nghề nghiệp ổn định, thường la cà tại các quán Internet và có dấu hiệu nghiện game. “Dù sống chung như vợ chồng nhưng giữa Tuấn và chị N.Y thường xuyên xảy ra mâu thuẫn tình cảm”, ông Võ Sơn cho biết trên báo Vietnamnet.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục xác minh làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất