Sắc màu Cuộc Sống

Điều bất ngờ ít biết về cuộc thi Miss Eco International mà Thư Dung giành ngôi Á hậu

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế)- cuộc thi Thư Dung là Á hậu được tổ chức lần đầu vào năm 2015, chưa tạo dựng được uy tín trong cộng đồng các cuộc thi sắc đẹp.

Miss Eco International là cuộc thi sắc đẹp mới tổ chức được 4 mùa giải. Hai thí sinh Việt từng giành giải á hậu ở sân chơi này là Nguyễn Thị Thành và Thư Dung. Tuy nhiên, đây vẫn là cuộc thi nhỏ, chưa có tiếng vang. Vì thế khi trở về nước, danh hiệu của Thư Dung cũng như người đẹp Nguyễn Thị Thành không được đánh giá cao.

Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế do doanh nhân Ai Cập Amaal Rezk sáng lập vào năm 2015 nhằm mục đích nâng cao nhận thức của mọi người trên khắp thế giới về các vấn đề bảo vệ môi trường, đồng thời quảng bá du lịch giữa các quốc gia, các nền văn hóa khác nhau.

Theo thông tin trên trang web chính thức, ban giám khảo của cuộc thi này đề cao những ứng viên hoàn thiện cả về sức khỏe, trí óc lẫn tinh thần thay vì vóc dáng, đường cong,…

Sân khấu chung kết Miss Eco International 2018.

Trong mùa thi đầu tiên (năm 2015), đấu trường nhan sắc này chỉ có 14 thí sinh tham gia. Những mùa tiếp theo, số lượng thí sinh đã tăng nhưng con số vẫn chỉ là 50, 60.

Qua 4 mùa thi, Miss Eco International vẫn được coi là cuộc thi có quy mô nhỏ, chất lượng thí sinh trung bình, khâu tổ chức sơ sài, chưa được chú ý và truyền thông rầm rộ. Sau khi đăng quang, các Hoa hậu, Á hậu cũng không được công chúng quốc tế quan tâm.

Đặc biệt, năm Thư Dung giành giải Á hậu, Miss Eco International còn khiến khán giả đặt câu hỏi về chất lượng sau khi để xảy ra sự cố trao nhầm danh hiệu cho người đẹp này. Trên sân khấu chung kết, Thư Dung đeo dải băng Á hậu 3, nhưng ở những bức ảnh hậu trường, cô lại đeo băng Á hậu 2. Nhiều ý kiến cho rằng điều này chứng tỏ cuộc thi tổ chức không chuyên nghiệp.

Thư Dung tại cuộc thi hồi tháng 4.

Ngay cả việc người đẹp sinh năm 1995 đoạt giải á hậu cũng khiến cư dân mạng bàn tán, hoài nghi. Bởi trong clip được chia sẻ trước đó, khi được yêu cầu giới thiệu về bản thân, Thư Dung nói tiếng Anh ấp úng, sai hoàn toàn cả trọng âm lẫn ngữ điệu.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất