Sắc màu Cuộc Sống

Diễn biến mới nhất vụ cha sát hại 2 con ở biển Vũng Tàu

Nhật Minh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo nhận định từ phía cơ quan điều tra, đối tượng nghi sát hại 2 con ở biển Vũng Tàu cách đây ít ngày đã đến nhà người quen ở Đắk Nông, sau đó treo cổ tự tử.

Theo nguồn tin từ Zing, sáng 16/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đã tiến hành bàn giao thi thể anh Nguyễn Trung Quân (28 tuổi) cho Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nghi án người cha sát hại 2 con gây chấn động dư luận cách đây ít ngày.

Cũng theo lời của một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự tỉnh Đắk Nông cho hay, sau khi nhận được tin báo có người đàn ông treo cổ trong nghĩa trang, cán bộ điều tra đã có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa hiện trường, xác minh, làm rõ.

Hiện trường nơi phát hiện đối tượng Quân treo cổ tự tử

Trong quá trình tiếp nhận thi thể, nhận thấy một số đặc điểm khả nghi giống với nghi phạm sát hại 2 con nhỏ ở Vũng Tàu, cơ quan đã báo ngay cho lãnh đạo Công an tỉnh Vũng Tàu để tiến hành nhận dạng thi thể. Qua điều tra, người đàn ông treo cổ được phát hiện chính là đối tượng Nguyễn Trung Quân, nghi can hàng đầu trong vụ việc sát hại con mình.

Trước đó vào chiều ngày 13/11, Quân đưa hai con của mình là cháu N.T.A (8 tháng tuổi) và N.T.T.V (2 tuổi) từ huyện Xuyên Mộc xuống TP.Vũng Tàu. Trưa hôm sau 14/11, người đàn ông này đưa các con xuống biển khiến cả hai tử vong do ngạt nước - thông tin từ báo Pháp Luật cho biết.

Bãi trước Vũng Tàu, nơi Quân nhẫn tâm dìm chết 2 con nhỏ. Ảnh: Báo Pháp luật

Sau khi sự việc xảy ra, Quân vớt thi thể hai con của mình đặt lên mỏm đá, nhắn tin xin lỗi gia đình về mọi chuyện đã xảy ra, đồng thời nhờ người thân đến Bãi trước Vũng Tàu để nhận xác hai bé. Theo thông tin ban đầu được xác nhận, do buồn chuyện gia đình nên đối tượng Quân đã đưa hai bé xuống biển Vũng Tàu để tự tử.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất