Sắc màu Cuộc Sống

Điểm danh game xả stress số 1 cho game thủ trong năm học mới

T.H
Chia sẻ

Miễn phí, nhanh gọn cùng hình ảnh tuyệt đẹp và hài hước, đây là game thích hợp nhất để thư giãn giữa những giờ học căng thẳng.

Vậy là năm học mới đã bắt đầu được hơn 1 tuần với các game thủ. Lúc này phần lớn thời gian được các bạn dành cho việc học tập ở trường, sau đó là những lớp học thêm, tự học,… Do đó, thời gian để vui chơi giải trí với bạn bè bị rút ngắn xuống tối đa, không còn nhiều thời gian dành cho những trận LoL, DotA như mùa hè nữa.

Như một nhu cầu tất yếu, các game thủ tìm đến những trò chơi ngắn nhanh gọn hơn, vừa quyết liệt vừa đảm bảo thời gian thi đấu cực ngắn. Sự lựa chọn số 1 lúc này không gì khác ngoài game Bắn Cá Online - hay thường được gọi bằng cái tên quen thuộc iCá.

1

iCá vốn không hề xa lạ với các game thủ Việt Nam. Đây là một trong những game mobile xả stress hấp dẫn nhất thị trường, do VNG phát hành từ năm 2015. Game sở hữu đồ họa 2D phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh, bắn súng thả ga không cần nạp đạn và được chơi hoàn toàn miễn phí. Nhiệm vụ chính của game thủ là bắn hạ những con cá đắt giá nhất đại dương, gom tiền vàng về cho mình.

2-copy

Ngoài hàng chục loại cá, iCá còn thách thức game thủ ở rất nhiều nhiệm vụ như săn tiên cá, bắn Cá Tên Lửa, tiêu diệt liên tục Cá Chim,… Mỗi game thủ được trang bị 6 loại súng mạnh mẽ tương ứng với 6 loại đạn có sức mạnh và hình dạng khác nhau.

3-copy

Tất nhiên, khẩu súng mang sức mạnh càng khủng thì tiêu tốn càng nhiều cho từng viên đạn và ngược lại. Do đó, game cũng mang tính chiến thuật không ít, khi mỗi người phải tự tính toán bắn đạn nào, vào lúc nào, và lựa chọn con cá nào là hợp lý nhất để đạt được nhiều vàng hơn đối thủ.

4-copy

Ngoài ra, các game thủ trẻ còn dễ dàng nhận thêm vàng, vật phẩm nhờ mời bạn bè cùng chơi qua mạng xã hội Facebook và Zalo. Mọi game thủ đều có thể dễ dàng tải và cài đặt chơi Bắn Cá Online_iCá chỉ với một chiếc điện thoại thông minh bất kỳ, kể cả iOS, Android hay Windows Phone.

Chi tiết xem thêm: http://ica.net.vn/

Tải game tại đây:

iOS: http://goo.gl/4fnLWt
Android: http://goo.gl/zD6uxz
WP : http://goo.gl/QPYQCS

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất