Sắc màu Cuộc Sống

Đi xe máy không đội mũ bảo hiểm lại ôm cua tốc độ cao trên cao tốc Nhật Tân - Nội Bài, 2 người phụ nữ nhận cái kết thương tâm

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Hai người phụ nữ điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao trên cao tốc do không làm chủ tốc độ đã đâm vào lan can đoạn đường dành riêng cho ô tô lên nhà ga sân bay Nội Bài. Hậu quả, 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Chiều 17/11, Đại diện Đội CSGT số 15 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) xác nhận trên báo Người Loa Động, một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người bị thương, 1 người tử vong vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 8 giờ cùng ngày, 2 người phụ nữ điều khiển xe máy với tốc độ cao trên đường Võ Nguyên Giáp (Đường nối cầu Nhật Tân - sân bay Nội Bài) hướng đi sân bay Nội Bài. Khi đến đoạn đường dẫn lên tầng 2 của sân bay Quốc Tế Nội Bài (đường cấm xe máy) đã bất ngờ tông vào lan can đoạn đường dành riêng cho ô tô.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: báo Tổ Quốc

Vụ va chạm khiến 1 phụ nữ tử vong, người đi cùng bị thương nặng. Tại hiện trường, xe máy nằm cách các nạn nhân đến 15m.

Liên quan đến vụ viêc, theo 1 số người chứng kiến chia sẻ thì nguyên nhân của vụ tai nạn thương tâm được cho là do 2 người phụ nữ này ôm cua với tốc độ cao tại đường lên tầng 2 sân bay, không làm chủ tốc độ và tự gây tai nạn.

Clip 2 người phụ nữ chạy xe máy tốc độ cao trên cao tốc Nhật Tân - Nội Bài. Nguồn: Mạng xã hội giao thông)

Đồng thời, một chiếc xe ô tô đã ghi lại được hình ảnh 2 người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy với tốc độ cao trên đường Võ Nguyên Giáp (hay cao tốc Nhật Tân - Nội Bài) hướng đi sân bay Nội Bài.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin mới nhất