Sắc màu Cuộc Sống

Đi thắp nhang ngày rằm, 2 cán bộ xã và hàng chục người bị ong đốt

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Khi đang phát quang khu vực nghĩa trang của dòng họ, hàng chục người dân ở xã Hiến Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An chạy tán loạn khi bị đàn ong rừng vỡ tổ bay ra đốt.

Ngày 19/2, ông Nguyễn Quang Dũng, Chủ tịch UBND xã Hiến Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An), trên địa bàn có nhiều người dân trong lúc đi tảo mộ ngày Rằm tháng Giêng bất ngờ bị ong đốt phải đến cơ sơ y tế để cấp cứu.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 18/2, hàng chục người đến nghĩa trang ở gần rú Đèn, thuộc xã Hiến Sơn để tảo mộ.

Các nạn nhân được chữa trị tại bệnh viện

Khi họ đang phát quang cây cối khu vực nghĩa trang, thì bất ngờ bị một đàn ong rừng vỡ tổ bay ra đốt khiến nhiều người bỏ chạy tán loạn.

Sự việc xảy ra khiến 6 người phải đưa đến trạm Y tế xã Hiến Sơn để truyền dịch, giải độc; còn 1 người khác bị ong đốt nhiều phải chuyển xuống một bệnh viện ở TP.Vinh để điều trị. Trong số những người bị ong đốt có Phó Bí thư đảng ủy xã và Chỉ huy Phó Ban chỉ huy quân sự xã Hiến Sơn.

Được biết, 6 người đến điều trị ở trạm Y tế xã đã được về nhà, nạn nhân còn lại vẫn đang được chữa trị tích cực tại bệnh viện TP.Vinh.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất