Sắc màu Cuộc Sống

Đi tập thể dục quanh hồ, người đàn ông ở Hà Nội bị chó Pitbull 30kg lao ra tấn công kéo lê xuống mép nước chấn thương nặng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong quá trình đang đi tập thể dục quanh hồ điều hòa, ông Diểu bị một con chó Pitbull lao ra tấn công khiến ông bị chấn thương ở vùng mông với vết rách 15cm.

Ngày 7/12, UBND phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, trên địa bàn xảy ra trường hợp một người dân trong quá trình đi tập thể dục bị chó Pitbull tấn công phải nhập viện điều trị.

Trước đó, vào tối 6/12, ông Tạ Đình Diểu (58 tuổi, trú tại Nguyễn Ngọc Nại, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đang đi bộ tập thể dục tại hồ điều hòa khu vực phườn Định Công, quận Hoàng Mai thì bất ngờ bị một con chó Pitbull lao ra cắn và kéo lê xuống mép nước.

Khu hồ nơi xảy ra sự việc.

Chó Pitbull là dòng chó dữ.

Theo nhiều nhân chứng kể lại, con chó Pitbull có trọng lượng gần 30kg lao vào cắn phía sau và kéo ông Diểu xuống sát mép nước mặc dù được can ngăn. Ngay sau đó, ông Diểu được đưa đi bệnh viện Bưu Điện cấp cứu. Qua xác định, ông Diểu bị một vết rách mông phải dài 15cm phải tiến hành khâu. Trong quá trình kéo lê còn gây nhiều vết xây xát.

Ông Diểu có đơn trình báo đề nghị xử lý con chó. Theo phản ánh của bà con tổ 40 khu Định Công, con chó Pitbull hay thả rông gây nguy hiểm cho người dân xung quanh.

Pit bull là một giống chó nhà có nguồn gốc từ châu Mỹ, được nuôi ở Anh và nuôi để làm vật giữ nhà và cũng được sử dụng trong những cuộc chọi chó. Chúng là giống chó được chọn giống từ loại chó bun Anh và chó sục. Đây là giống chó dữ, hiếu chiến, bền bỉ, gan lỳ được mệnh danh là sát thủ máu lạnh hay còn được gọi là chó chiến binh hay võ sĩ giác đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất