Sắc màu Cuộc Sống

Đi phượt chung, cô gái nợ 300k rồi loanh quanh đổ lỗi cho hoàn cảnh, nào là con ốm nào là bạn tiêu mất tiền gây bức xúc

Sơn Ca
Chia sẻ

Trong lần đi phượt chung, cô gái nợ 300k nhưng liên tục khất hết lần này đến lần nọ. Khi bị đòi nợ, cô gái này liên tục đổ cho hoàn cảnh, khi thì cho bạn cầm hộ rồi bạn tiêu mất, lúc lại do con ốm nên chưa có tiền.

Mới đây, cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao một câu chuyện cô gái quỵt tiền của bạn phượt khi cùng đi phượt chung. Đáng chú ý, số tiền đó không lớn nhưng cô gái còn chặn facebook và đổ lỗi cho hoàn cảnh nên không trả được số tiền ấy.

Cụ thể, H.V tố cáo cô gái V.B quỵt tiền khi đi phượt chung như sau: ”Nhắc nhẹ anh em sau này đi với em này thì yêu cầu đóng tiền trước chứ toàn kiểu đi không có tiền đến lúc đóng tiền lẩn lẩn rồi vay mượn.

Nick chính của em bị report rồi mất đường làm ăn rồi. Anh chị em đọc trong tin nhắn ở dưới là tôi đã bảo là cho em nó rồi nhưng em nó nhờ người report nick tôi nên tôi đăng lên cho anh em tránh thôi”.

Tin nhắn anh H.V tố V.B quỵt 300.000 đồng tiền đi phượt.

Đính kèm bài viết này, anh H.V đăng tải hình ảnh V.B - một single mom với vẻ ngoài xinh xắn, dễ mến. Qủa thực, 300.000 đồng là một số tiền không lớn, thế nhưng thái độ của V.B khi liên tục đổ lỗi cho hoàn cảnh, nào là bạn tiêu mất tiền, nào là con bị ốm… sau đó, chặn cả facebook anh H.V thì quả thật cô nàng V.B này đã sai thật rồi.

V.B là một single mom hiện đang bán hàng online.

Bên cạnh việc chỉ trích cách ứng xử của V.B, nhiều khác cũng cho rằng, anh H.V nhẽ ra không nên “bóc phốt” trên mạng xã hội như thế, việc làm này vừa thể hiện anh là người nhỏ nhen, có tính sân si, vừa “triệt” luôn con đường làm ăn của bà mẹ đơn thân V.B.

Hoàng Tùng bình luận: “300k mà cũng quỵt thì thôi rồi cái ý thức. Không có tiền thì đừng có bày đặt sống sang chảnh, làm vậy rồi bây giờ mất mặt, xấu hổ cả đời đấy thôi”.

“Thực ra, 300k không có lớn, anh này chỉ muốn mọi người nhìn rõ bộ mặt của bà mẹ đơn thân này thôi. Chắc cũng phải tức giận lắm nên mới làm vậy”. Khánh Linh bình luận.

“Mình thấy, bà mẹ đơn thân này có vẻ khó khăn thật, anh cũng nên chừa cho con người ta con đường lui với chứ, “bóc phốt” làm gì, chẳng thể hiện anh là con người hào hiệp đâu”, Long Hoàng bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất