Sắc màu Cuộc Sống

Đi Massage, khách hàng bị nhân viên quán đánh chấn thương sọ não tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Hai người đàn ông đến quán Massage trên đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội để thư giãn, thỏa thuận với nhân viên của quán giá 2 cuốc là 500 nghìn đồng. Tuy nhiên, nhân viên đòi thêm tiền dịch vụ lên gần 2 triệu đồng. Hai bên sau đó xảy ra xô xát, một khách bị đánh tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đang phối hợp với Công an quận Cầu Giấy tổ chức điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, đêm 26/9, anh Bùi Văn L. (33 tuổi) và Đỗ Xuân T. (32 tuổi) cùng trú tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa đến quán Massage tại một con ngõ trên đường Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy để thư giãn. Sau khi thỏa thuận với nhân viên của quán, giá của 2 cuốc massage là 500 nghìn đồng.

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, sau khi massage xong, đối tượng Nguyễn Văn T. (32 tuổi trú tại huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) là nhân viên của quán đòi anh L. và anh T. phải thanh toán thêm các loại tiền dịch vụ với tổng là gần 2 triệu đồng.

Thấy vô lý nên anh L. không đồng ý dẫn đến hai bên to tiếng và xảy ra xô xát đánh nhau. Đối tượng T. đã đấm vào đầu anh L. khiến anh chấn thương sọ não, đến chiều ngày hôm sau (27/9) thì nạn nhân tử vong tại bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được tin báo cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt điều tra làm rõ nguyên nhân. Tạm giữ hình sự đối tượng trên để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất