Sắc màu Cuộc Sống

Đi đánh cá, người dân tá hỏa phát hiện sọ người đang phân hủy

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Một người dân đi bắt cá tại khu vực lạch nước Bến Rào tá hỏa phát hiện một chiếc hộp sọ đang trong tình trạng phân hủy nằm bên bờ. Tiếp tục rà soát, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc áo màu xanh và xương được cho là của nạn nhân.

Sáng nay 31/8, trao đổi với báo Người lao động, ông Trần Xuân Trình, Trưởng Công an xã Đức Thanh, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết tại địa phương này vừa phát hiện một bộ hài cốt, kèm theo một bộ áo quần của một người đàn ông.

Theo thông tin ban đầu, vào 17 giờ ngày 30/8, một người dân đi bắt cá tại khu vực lạch nước Bến Rào tại thôn Đại Lợi, xã Đức Thanh (huyện Đức Thọ), phía sau UBND xã đã tá hỏa phát hiện một chiếc hộp sọ đang trong tình trạng phân hủy nằm bên bờ.

Chiếc hộp sọ được người dân phát hiện. Ảnh: báo Người lao động.

Sau khi trấn tĩnh lại, người này đã đưa hộp sọ lên và báo cho chính quyền UBND xã.

Theo báo Hà Tĩnh Online, nhận tin báo, lực lượng chức năng đã huy động người và phương tiện đến bảo vệ hiện trường.

Khi lực lượng chức năng tiếp tục xuống khu Bến Rào để rà soát thì phát hiện một chiếc áo màu xanh và xương được cho là của thi thể người trong tình trạng phân hủy.

Phần xương và chiếc áo được cho là của nạn nhân. Ảnh: báo Người lao động.

Lực lượng chức năng cùng người dân tìm kiếm thi thể nạn nhân. Ảnh: báo Hà Tĩnh.

Nhận định ban đầu, thi thể này được xác định là một người đàn ông.

Đến trưa cùng ngày (31/8) Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh phối hợp với lực lượng chức năng huyện Đức Thọ khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất