Sắc màu Cuộc Sống

Đến Sầm Sơn ngày không nghỉ lễ hay cuối tuần, cô gái ngỡ được tắm biển thỏa thuê ai ngờ đây mới là kết cục

Họa Mi
Chia sẻ

''Bảo trong tuần không đông nhưng mà ra biển lúc hơn 3h chiều đã thấy thế này đây. Muốn chen xuống biển xem sóng đánh mà chả chen được. Ngồi cách bờ cả chục mét mà lúc sau toàn mông với đùi kín mặt''...

Hè đến, những bãi biển nổi tiếng của Việt Nam lại trở nên đông đúc ngộp thở. Già trẻ lớn bé, ai nấy đều muốn tận dụng chút thời gian hiếm hoi được nghỉ ngơi để ào mình xuống làn nước mát để rồi ra đến biển, chỉ nhìn thấy toàn người là người. Và Sầm Sơn chính là một trong những bãi biển như thế.

Mới đây, một cư dân mạng có tên Hạ Thảo đã đăng tải một đoạn clip ngắn dài hơn 12 giây, ghi lại ”biển người” đông đúc ở Sầm Sơn.

Hạ Thảo viết: ”Đi bao nhiêu biển rồi nhưng lần đầu đến với Sầm Sơn. Bảo trong tuần không đông nhưng mà ra biển lúc hơn 3h chiều đã thấy thế này đây. Muốn chen xuống biển xem sóng đánh mà chả chen được. Ngồi cách bờ cả chục mét mà lúc sau toàn mông với đùi kín mặt. Lời khuyên là ai có ý định đi Sầm Sơn lúc này tốt nhất là ở nhà”

Trải nghiệm đi biển không mấy vui vẻ của cô gái này đã nhận được sự đồng cảm lớn của cư dân mạng. Bạn Hoài An cũng cảm thán: ”Giời ơi, Sầm Sơn thì lạ gì. Chả bao giờ dám đi trong tuần luôn nói chi cuối tuần. Toàn người là người. Tìm một mét vuông nước biển sạch để tắm còn chả có”.

Hoàng Yến thì kinh nghiệm hơn: ”Đây là mọi người mới đi ngày trong tuần nhé. Thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ tớ đố đứa nào bò được xuống biển trong 2 tiếng đồng hồ mà chỉ cách biển có 1km. Hhiêu đây chưa là gì cả nhé. Mọi người nên đi tắm biển vào buổi sáng sớm hoặc đi dạo biển đêm. Đó là lời khuyên trân thành nhất từ tận đáy lòng của tớ”.

Mai Khánh Linh - một cư dân Thanh Hóa - thì khuyên: ”Mấy thím đi bãi A thì xác định đông nhé. Kinh nghiệm của dân Thanh Hóa là đi bãi C, vừa là bãi tắm, vừa là nơi tàu thuyền cập bến. Tắm xong có đợt thuyền về bến là múc hải sản tươi rẻ, xong về khách sạn thuê người làm cho ăn”.

”Khuyên thật lòng nên đi biển Sầm Sơn vào buổi sáng, vắng vẻ yên tĩnh hơn nhiều” (Lưu Hằng)

”Đúng rồi, ở nhà cho khỏe đi. Tớ vừa đi Sầm Sơn về. Bon chen nhau mới xuống nghịch nước được” (Ảnh: Lưu Hằng)

”Đường từ bãi biển về - thành con đường cát luôn” (Erick Bui)

”Chỗ mình ở thì không đông lắm” (Minh Thư)

Nhiều cư dân mạng khác thì cũng nhân cơ hội này, khoe sự yên bình và vắng vẻ của các bãi biển khác mà họ đang nghỉ hè.

Bãi Sao Phú Quốc chục ngày trước (Trần Linh)

”Quan lạn nhé!” (Huyền Miloo)

”Tôi đang ở Sầm Sơn đây. 7h30 sáng” (Nguyễn Thu Thuý)

”Đi Phú Quốc cho máu” (Maruko Chan)

”Sao mọi người cứ thích đi chỗ đông, chỉ cần đi cùng team thì chỗ nào cũng vui” (Hiền Bee)

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất