Sắc màu Cuộc Sống

Đến nhà gây chiến theo lời thách thức, nam thanh niên bị đối thủ dùng súng bắn tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Biết trước nhóm của Nguyên sẽ đến nhà gây chiến, Hoàng Anh cầm súng thể thao phục sẵn. Trong lúc xô xát, Hoàng Anh cầm súng bắn một phát trúng tim Nguyên. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên Nguyên đã tử vong.

Tối 26/9, trao đổi với Trí Thức Trẻ, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Lê Hoàng Anh (SN 1988, trú xã Đức Lạc, huyện Đức Thọ) về tội danh Giết người.

Nạn nhân là Trần Cao Nguyên (34 tuổi, trú xã Đức Thanh).

Theo thông tin ban đầu, giữa Hoàng Anh xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Song Thao (chủ quán cầm đồ ở xã Đức An). Chiều 20/9, Nguyễn Xuân Tập (em trai Thao) điện thoại nói chuyện với Hoàng Anh và bị Hoàng Anh thách thức đánh nhau.

Ngôi nhà xảy ra vụ án. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Thông tin từ báo Hà Tĩnh, nhận lời thách thức tại nhà, Tập rủ thêm nhiều người, trong đó có Trần Cao Nguyên (34 tuổi, trú xã Đức Thanh) đi trên 2 ô tô đến nhà tìm Hoàng Anh.

Khoảng 16h30 ngày 20/9, Tập, Nguyên cùng đồng bọn cả đến nhà Hoàng Anh. Lúc này Nguyên dẫn đầu nhóm xông vào trong để giải quyết mâu thuẫn.

Tuy nhiên, biết trước tình thế nên Hoàng Anh đã cầm súng thể thao phục sẵn. Trong lúc xô xát, Hoàng Anh cầm súng bắn một phát trúng tim của Nguyên. Gây án xong, Hoàng Anh trốn khỏi hiện trường.

Vỏ đạn tìm thấy ở hiện trường. Ảnh: báo Công lý xã hội.

Theo báo Công lý Xã hội, liên quan đến sự việc, các nhà chức trách nhận định vũ khí dùng bắn anh Nguyên nhiều khả năng là súng săn.

Được biết, Hoàng Anh là chủ một quán Internet và cầm đồ kiêm cho vay nặng lãi ở xã Đức Lạc. Vài năm gần đây, anh này giàu lên nhanh chóng.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh: Công lý xã hội.

Bên cạnh đó, nạn nhân Nguyên cũng là “dân anh chị” tại địa phương, làm nghề cho vay nặng lãi, có nhiều đàn em. Trong năm 2018, Nguyên từng tham gia ba vụ gây rối trật tự công cộng.

Hiện nguyên nhân vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất