Sắc màu Cuộc Sống

Dễ thương như CSGT đêm chung kết AFF Cup: Làm nhiệm vụ vẫn không quên xem bóng đá, cười tươi, đập tay chúc mừng Việt Nam vô địch

Hà Thương
Chia sẻ

Những hình ảnh anh CSGT vô cùng dễ thương, trong lúc đang thi hành nhiệm vụ vẫn không quên đi niềm vui, xem bóng đá, đập tay chúc mừng mọi người xuống đường đi bão Việt Nam vô địch.

Tối 15/12, sau 90 phút chiến đấu hết mình trên sân cỏ Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã giành được chiến thắng 3-2, chính thức trở thành nhà vô địch của AFF Cup 2018. Tin vui từ trăm miền, mọi người thi nhau xuống đường để ăn mừng cho chiến thắng vang dội này.

Trên những tuyến đường Hà Nội, thời tiết bắt đầu lạnh hơn. Thế nhưng, cái lạnh ấy vẫn không làm giảm đi sức nóng từ CĐV. Trong không khí hân hoan ấy, các chiến sĩ CSGT phải tích cực làm nhiệm vụ, điều hướng giao thông tốt nhất.

Đường phố Hà Nội rợp cờ hoa.

Trong giây phút đó, anh CSGT trẻ vẫn không giấu nổi niềm vui, miệng cười toe toét, đập tay cổ vũ cho mọi người đi bão. Nhiều CSGT khác còn dựng xe, nắm tay nhau cùng xem trận bóng gay cấn bên đường. Hình ảnh xúc động khiến mọi người đều cảm giác ấm lòng cho tình yêu bóng đá của CĐV Việt Nam.

Anh CSGT không giấu nỗi niềm vui trước tin mừng chiến thắng. Làm nhiệm vụ điều phối giao thông nhưng mặt luôn tươi cười hạnh phúc.

Bắt tay với những người đi bão.

Hai anh CSGT đứng trên xe để theo dõi trận đấu trong đêm.

Bạn Nghệ An chia sẻ: “Chỉ có bóng đá mới tạo nên những hình ảnh thân thiện thế này…”

“CSGT quê tôi khi không làm nhiệm vụ thì về nhà vẫn là một nông dân chân chất” - một bạn khác cho biết.

“Tự hào quá Việt Nam ơi! Tuyệt vời lắm CSGT ơi!” - Bạn Hùng Nghi để lại bình luận.

Video CSGT đập tay mừng chiến thắng vô địch của Việt Nam. Nguồn: Otofun.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Thương

Tin mới nhất