Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái 25 tuổi nhảy cầu Bãi Cháy tự tử để lại thư tuyệt mệnh gửi ông bà bố mẹ: 'Con xin tự giải thoát cho mình'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cô gái 25 tuổi sau khi để lại túi xách màu đen có thư tuyệt mệnh cùng chiếc áo khoác trắng đã trèo qua lan can cầu Bãi Cháy, Quảng Ninh tự tử khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 13/5, nhiều người đi qua cầu Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh hoảng hốt khi thấy một cô gái để lại đồ trên cầu rồi bất ngờ nhảy cầu tự tử.

Qua xác định, nạn nhân là chị C.C.A (25 tuổi, trú TP Hạ Long). Vào thời điểm trên chị A. để lại túi xách đen, áo khoác trắng, giày trắng rồi trèo qua lan can rồi nhảy xuống vịnh Cửa Lục. Trong túi xách nạn nhân còn có bức thư tuyệt mệnh với nội dung: “Gửi gia đình, Ông bà thân mến!

Khu vực cầu Bãi Cháy nơi xảy ra sự việc và cô gái để lại túi xách trước khi nhảy cầu tự tử.

Ông bà nội ơi, con yêu ông bà nhiều lắm. Con cảm ơn ông bà trong suốt thời gian qua đã nuôi lớn con thành người. Đã 25 năm trôi qua, không biết là con đã khiến ông bà buồn vì con biết bao nhiêu lần nữa. Quá nhiêu lần con không thể giấu được. Trong suốt 25 năm đó, con đã gây ra nhiều chuyện có lỗi với gia đình…

Lá thư tuyệt mệnh cô gái để lại.

Con biết công việc của con bây giờ là công việc vất vả mệt mỏi lắm. Chưa bao giờ ông bà ép buộc con làm việc gì nặng nhọc để giúp cho gia đình. Con biết, ông bà đặt niềm tin vào con rất nhiều. Như đứa con ngoan này đã sớm được tình yêu thương, sự chăm sóc tận tình đó của ông bà dành cho con. Thời gian qua con cũng rất nhớ mẹ con. Con xin lỗi nhé vì con lại chọn cách này, nhưng con đã quá mệt mỏi lắm rồi con không còn đủ sức mà đối diện nữa, giờ con xin tự giải thoát cho bản thân mình…”

Liên quan đến sự việc này, Ban quản lý cầu Bãi Cháy cho biết, hiện tại đang phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất