Sắc màu Cuộc Sống

Đây là lí do vì sao 'người yêu có thể không có, nhưng chó thì nhất định phải có một con'

Chia sẻ

Một đoạn clip thú vị vừa được chia sẻ đã "đốn tim" cư dân mạng. Clip này sẽ giúp bạn lí giải vì sao dân tình có câu "người yêu có thể không có, nhưng chó thì nhất định phải có một con".

Cách đây vài giờ, facebooker có tên K.P đã chia sẻ đoạn clip quay lại cảnh một chú chó cực kì đáng yêu đang “gặm” xô để đi… xin tiền cùng chủ, khiến cho cư dân mạng vô cùng thích thú.

Đoạn clip quay lại cảnh chú chó đáng yêu đang đi “ăn xin” cùng chủ.

Đoạn clip mang tên “Chó không chê chủ nghèo” này được quay lại ở Phnôm Pênh (Campuchia). Ngay sau khi được chia sẻ, cảnh tượng đáng yêu này đã nhận được hàng nghìn lượt like từ cư dân mạng và hầu hết các bình luận đều tấm tắc khen ngợi sự thông minh, lanh lợi của chú chó này.

Được biết, chủ nhân của chú là một người đàn ông vô gia cư làm nghề bán vé số. Theo ghi nhận từ đoạn clip, dễ dàng thấy được chú chó cỏ bình thường này đang “gặm” quai một cái xô nhựa và đi theo chủ để làm nhiệm vụ quan trọng là thu tiền vé số giúp chủ. Hễ chủ nhân dừng lại ở đâu thì chú chó tự biết dừng lại ở đó và bước đến gần khách. Sự thông minh, dạn dĩ và thân thiện của con vật đã khiến rất nhiều người mủi lòng.

Nhiều bạn đặt ra câu hỏi, liệu có phải vì bị đánh đập ghê gớm lắm nên chú chó mới ngoan ngoãn và trung thành như vậy? Nhưng theo chia sẻ của chủ nhân đoạn clip thì hai chủ tớ rất mực yêu thương nhau. Thỉnh thoảng cả hai lại ngồi xuống nghỉ ngơi và đùa giỡn với nhau. Người chủ cũng không hề phải viện đến đòn roi để con vật phải phục tùng.

Dòng chia sẻ ngắn trên facebook của bạn K.P (người đăng tải đoạn clip) đập tan những nghi ngờ của cư dân mạng về việc chú chó bị đánh đập dã man mới phải đi “ăn xin” .

Sau khi được lan truyền mạnh mẽ, đoạn clip ngắn này đã khiến nhiều người cảm thấy thích thú và bất ngờ trước sự trung thành của chú chó nhỏ đối với người chủ nghèo của mình. Dù chỉ là một chú chó cỏ - giống chó với ngoại hình bình thường và rẻ tiền, thường không được nhiều người đánh giá cao, nhưng chắc hẳn sự thông minh lanh lợi và đáng yêu của con vật này khiến nhiều người phải nể phục.

>>>Xem thêm:

Chàng trai Huế tình nguyện làm ‘bảo mẫu’ của hàng trăm chú chó mèo bị bỏ rơi

Ngộ nghĩnh chú chó kiêu sa có sở thích hóa trang

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất