Sắc màu Cuộc Sống

Đau lòng tìm thấy thi thể bé trai mất tích bí ẩn ở Bình Phước, cách nhà khoảng 40km

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trước thời điểm gia đình đi tìm, có người nhìn thấy cháu đang dầm mưa nghịch nước ngoài đường, gần cống nước chảy ra một con suối. Sau gần 1 ngày tìm kiếm, cơ quan quan chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể bé trai cách hiện trường 40km.

Thông tin trên báo Lao Động, chiều 22/9, gia đình chị L.T.N xác nhận đã tìm thấy thi thể con trai 10 tuổi cách nhà khoảng 40km, tại suối Đăk Wâr, sóc Đăng Srây, xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Hiện công an đã thực hiện công tác khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể cháu về gia đình lo hậu sự.

Hiện tại chúng tôi đang tìm kiếm bé trai. (ẢNH: BVPL).

Như đã đưa tin, khoảng 18h ngày 21/9, nhận được tin báo của Ban điều hành thôn Sơn Hòa về việc cháu trai Đ.M.K. (SN 2009), con chị L.N. ở trong thôn mất tích, chính quyền và nhân dân trong thôn đã tỏa ra các hướng tìm nhưng không có kết quả.

Người dân cho biết, trước thời điểm gia đình đi tìm, có người nhìn thấy cháu đang dầm mưa nghịch nước ngoài đường, gần cống nước chảy ra một con suối. Thời điểm cháu chơi, trời đang có mưa lớn.

Địa hình nằm trên đồi dốc, mương nhỏ nên nước chạy rất nhanh. Người dân cũng nhìn thấy cháu Khải từ đường hẻm đi ra, vừa đi vừa chạy theo đường mương hướng về suối Đắk Wâr để lấy lại dép. Nhiều người quen trông thấy bảo cháu K. về nhà kẻo ốm, nhưng cháu không nghe. Đến tối, khi người mẹ tìm kiếm, mọi người mới biết cháu bé đã mất tích.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất