Đau lòng bé gái lớp 9 kêu cứu vì bị cha ruột đánh gãy tay, dập nát mông

Chia sẻ

Cháu bé bị cha đánh dã man gây nhiều thương tích, cháu may mắn được cứu khi có người hàng xóm phát hiện và đưa đi bệnh viện.

Bị chính cha ruột đánh bầm dập 

Mới đây, cơ quan chức năng đã nhận được lá đơn kêu cứu đẫm nước mắt của cháu Nguyễn Thị T. (SN 2001) đang học lớp 9, ở xã Liên Chung, huyện Tân Yên, Bắc Giang về việc cháu bị bố đẻ của mình bạo hành gây thương tích nặng. Theo đơn trình bày của T., trưa ngày 11/12, bố cháu là Nguyễn Văn D. (SN 1979) đã đóng cửa nhà, bắt cháu cởi quần rồi dùng các vật cứng như que và chổi đánh liên tiếp vào người cháu khiến T. bị thương nhiều chỗ trên cơ thể. 

Sau khi đánh con gái bị thương, người bố này đã bỏ đi làm và để con một mình ở nhà. May mắn được người hàng xóm phát hiện nên T. đã được đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên để cấp cứu. Chưa dừng lại ở việc bạo hành cháu như trưa ngày 11/12, đến tối cùng ngày D. lại tiếp tục hung hăng đến bệnh viện tiếp tục đe dọa đánh cháu T. khi về nhà. 

Hiện nay, tình trạng cháu T. bị gãy tay trái phải mổ, khắp cơ thể cháu bị bầm tím. Đặc biệt vùng mông, vai, tay trái của cháu bị đánh đến mức bầm dập, thâm tím, đau nhức khó cử động, không đi lại được.

Cháu T. điều trị tại bệnh viện.

Cháu T. điều trị tại bệnh viện.

baohanhtreem (1)

Trong đơn kêu cứu của mình, cháu T. cũng cho biết thêm, bố của cháu không chỉ bạo hành T. mà còn đánh cả mẹ T. và vợ thứ 2 (PV- mẹ kế của T.). Tuy nhiên, họ chỉ dám im lặng mà không biết kêu ai. Cháu T. cho biết mình viết đơn kêu cứu này mong muốn các ban ngành đoàn thể vào cuộc tạo điều kiện giúp đỡ để T. thoát khỏi tình trạng này.

 Cơ quan chức năng đang vào cuộc

Ngay sau khi nhận được lá đơn kêu cứu cùng với những dòng tâm tư đầy chua xót của cháu T, chúng tôi đã về địa phương để tìm hiểu về sự việc đau lòng này. Hiện nay, cháu T. vẫn đang phải nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa Tân Yên. Trao đổi với PV về sự việc, ông Phạm Văn Dũng, trưởng thôn Liên Bộ, xã Liên Chung xác nhận về sự việc là hoàn toàn có thật.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Gia đình cháu T. cũng đã có đơn gửi lên xã Liên Chung, công an huyện Tân Yên và cơ quan chức năng đã vào cuộc để xác minh làm rõ.

 Theo những thông tin chúng tôi được biết thì anh D. cũng tỏ sự ân hận khi sự việc xảy ra. Tuy nhiên, sự việc đã đến mức này thì những điều người bố này đã làm với con gái mình thì cần phải lên án.

 Ông Dũng trưởng thôn cũng cho biết thêm, cháu T. có hoàn cảnh gia đình éo le. Khi bố mẹ chia tay từ khi cháu còn nhỏ, T. được bố nuôi dưỡng. Cuộc sống thiếu thốn tình cảm của người mẹ nên khi xảy ra sự việc mọi người lại càng xót xa hơn cho bé.

Chia sẻ
Tin mới nhất