Sắc màu Cuộc Sống

Đặt mua quần jean sành điệu, nam thanh niên 'câm nín' khi cầm hàng trên tay

Bánh Mì
Chia sẻ

Vẫn là câu chuyện mua quần áo trên mạng và sản phẩm nhận được khác xa với hình ảnh quảng cáo. Thế nhưng khác đến mức như chiếc quần chàng trai này nhận được thì thật "đắng lòng".

Câu chuyện về hội “chị em bạn dì” đặt hàng trên mạng và nhận về những bộ cánh “trời ơi đất hỡi” không còn quá xa lạ. Vẫn là những bộ quần áo đó, nhưng hình ảnh trên mạng và thực tế khi người mua sử dụng lại khác nhau một trời một vực.

Nhưng mua được những bộ quần áo có kiểu dáng gần giống như ảnh quảng cáo vẫn còn quá may mắn. Đặt hàng một kiểu lúc nhận lại ra sản phẩm hoàn toàn khác từ kiểu dáng đến chất liệu như chàng trai ở Quảng Ninh này thì đúng là số anh “quá nhọ”.

Shop quần áo anh chàng này đặt mua.

Theo bài chia sẻ, anh chàng mua hai chiếc quần jean nam màu xám tại một trang bán hàng online. Hai chiếc quần anh chàng này đặt đều là hàng được giảm giá. Sau khi trao đổi đầy đủ các thông tin như size quần, giá cả, địa chỉ… thì shop này có hẹn sau khoảng vài ngày hàng sẽ chuyển đến nơi.

Hai chiếc quần anh chàng đặt là kiểu quần jean dành cho nam khá sành điệu.

Tuy nhiên, chiếc quần anh chàng này nhận được lại hoàn toàn khác. Khi phát hiện sự việc, chàng trai có liên hệ với bên chuyển hàng để hỏi xem có sự nhầm lẫn gì không thì được nhân viên bưu điện trả lời là không nhầm lẫn. Lúc này, anh chàng mới liên hệ bên shop quần áo thì bị chặn tin nhắn.

Đây là thứ mà vị khách nam này nhận được.

Vậy là vị khách này đành phải ngậm ngùi “nuốt cục tức” nhận hai chiếc quần mà chẳng thể làm gì. Trước đây là từng có rất nhiều trường hợp đặt hàng trên mạng đẹp lung linh nhưng đến khi nhận được thì hiện thực lại khác xa.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất