Sắc màu Cuộc Sống

Danh tính nghi phạm cầm kiếm truy sát nhân viên bảo vệ Điện máy Xanh ngay trước cửa hàng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo lãnh đạo UBND thị trấn Liên Quan (Thạch Thất, Hà Nội) đối tượng truy sát nam nhân viên bảo vệ Điện máy Xanh đã đến cơ quan công an đầu thú. Công an cũng xác định được danh tính người gây án.

Hôm nay, vụ việc nhân viên bảo vệ Điện Máy Xanh bị chém ngay trước cửa hàng vào sáng ngày 1/8 ở thị trấn Liên Quan (huyện Thạch Thất, Hà Nội) khiến dư luận vô cùng bàng hoàng.

Liên quan đến sự việc trên, ông Vũ Mạnh Tưởng, Bí thư thị trấn Liên Quan cho hay, vào khoảng 8h sáng ngày 1/8, đối tượng Trần Tuấn Anh (40 tuổi, ở thị trấn Liên Quan) đã mang theo thanh kiếm dài sang chém bảo vệ cửa hàng Điện máy Xanh.

Khu vực nơi bảo vệ bị chém gục.

Do bị chém bất ngờ nên người bảo vệ Điện máy Xanh không kịp chạy. Bị đối tượng Tuấn Anh chém, người bảo vệ tay không chống trả yếu ớt nhưng vẫn bị đối tượng hung hãn truy sát đến cùng.

Thấy người bảo vệ cửa hàng bị tấn công, 2 người trong cửa hàng liền chạy ra nhưng đối tượng gây án quá hung hăng, khó khống chế nên mọi người đành bất lực bỏ chạy. Chỉ đến khi người bảo vệ gục xuống, Tuấn Anh mới dừng tay và bỏ con dao ở lại hiện trường.

Hình ảnh đối tượng Tuấn Anh cầm kiếm truy sát bảo vệ.

Ngay sau khi gây án, đối tượng này đã đến cơ quan Công an huyện Thạch Thất đầu thú. Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường thu thập tài liệu, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất