Sắc màu Cuộc Sống

Danh tính nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng 12 người chết ở Lai Châu

Định Nguyễn
Chia sẻ

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Lai Châu đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khắc phục hậu quả vụ tai nạn thảm khốc khiến 12 người tử vong, 3 người bị thương ở thị trấn Tam Đường, huyện Tam đường sáng 15/9.

Ngày 15/9, ông Đỗ Trọng An, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu, Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh Lai Châu cho biết, hiện các đơn vị chức năng đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ tai nạn thương tâm giữa xe bồn và xe khách xảy ra vào sáng cùng ngày tại thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.

Thùng xe bồn gãy nát, hư hỏng nặng.

Ông An cho biết, do chấn thương quá nặng 1 cháu bé 3 tuổi đã tử vong. Hiện tại vụ tai nạn thảm khốc này đã khiến 12 người tử vong, 3 người khác bị thương vẫn đang được cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h, một xe khách chạy theo hướng về TP Lai Châu khi đang lên dốc ở khu vực cầu Trắng thuộc đèo Bình Lư thì bị xe bồn tông trúng.

Do cú đâm quá mạnh đã khiến cả 2 xe bị rơi xuống vực sâu với nhiều tảng đá. Lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Lai Châu cho hay, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe khách có khoảng 12 người.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường.

Vị trí quốc lộ 4D nơi hai xe xảy ra va chạm.

Liên quan đến vụ tai nạn thương tâm trên, trưa cùng ngày, ông Nguyễn Văn Đối, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Lai Châu cho biết, vào sáng nay, ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, Sở Y tế tỉnh Lai Châu đã chỉ đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu và bệnh viện đa khoa huyện Tam Đường tập trung bác sĩ, phương tiện để cứu chữa và sơ cứu các nạn nhân.

Hình ảnh nạn nhân gặp nạn nằm la liệt.

Đặc biệt, đưa các kíp mổ, hồi sức cấp cứu xuống tại địa điểm tai nạn để sơ cứu. Sau khi sơ cứu sẽ đưa bệnh nhân về bệnh viện đa khoa tỉnh để điều trị tốt hơn. “Tính đến gần trưa nay, có 12 người tử vong và 3 người khác bị thương. Trong đó, bé gái khoảng 11 tuổi bị thương nhẹ được điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Tam Đường.

Có 2 trường hợp bị thương nặng đã được sơ cứu và chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu để điều trị. Trong hai trường hợp trên, có 1 người đàn ông bị hôn mê và đang được các y bác sĩ đưa vào mổ cấp cứu để giải quyết chấn thương sọ não, thoát mê. Trường hợp còn lại bị gãy xương cánh tay, xương đùi đang được các bác sĩ tích cực chăm sóc và điều trị”, ông Đối nói.

Danh tính 9 trong số 12 nạn nhân tử vong gồm: 

1. Nguyễn Văn Hảo (SN 1979, ở huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu, lái xe khách gặp nạn)

2. Hồng Thu

3. Vũ Văn Thổ (SN 1948, xã Giao Tiến, huyện Giao Thuỷ, Nam Định)

4. Lê Ngọc Xuân Sơn (SN 1961, quê Quảng Nam, hiện đang ở phố Trần Xuân Soạn, Hà Nội)

5. Nguyễn Thị Nguyên (huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu)

6. Lìu Thị Bức (huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu)

7. Nạn nhân tên Thích (ở TP Lai Châu)

8. Hoàng Thị Hiêng (SN 1994)

9. Lê Văn Đổng (Giao Tiến, Giao Thuỷ, Nam Định)

Còn 3 nạn nhân tử vong chưa xác định danh tính

Danh sách nạn nhân bị thương

    Trần Bình (SN 1983, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, hiện trú tại xa Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội)

2. Trần Thu Hường (Công ty môi trường đô thị huyện Mường Tè, Lai Châu)

3. Bé Nguyễn Thu Hà (SN 2012, TP Lai Châu)

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất