Sắc màu Cuộc Sống

Đánh tấy đỏ ở chân, vùng mặt nam sinh lớp 2 trong giờ kiểm tra học kỳ, nữ giáo viên bị tạm đình chỉ công tác

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi bị phụ huynh học sinh phản ánh đánh tấy đỏ ở chân, vùng mặt nam sinh lớp 2 trong giờ kiểm tra học kỳ 2, nữ giáo viên đã bị tạm đình chỉ công tác 1 tuần.

Theo thông tin ban đầu, ngày 8/5, em Đ., học sinh lớp 2A7, trường Tiểu học Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng về nhà phản ánh bị cô Nguyễn Thị Thu Tr. (32 tuổi, giáo viên chủ nhiệm lớp 2A8, trường Tiểu học Quán Toan) đánh có vết tấy đỏ ở chân trái, vùng mặt. Ngay sau khi biết tin, phụ huynh em Đ. tỏ ra vô cùng bức xúc nên đã đến trường yêu cầu nhà trường trích xuất camera kiểm tra lại.

Em Đ. được cho bị đánh vào mặt, đỏ chân.

Liên quan đến sự việc này, chiều 9/5, bà Nguyễn Thị Nhất, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hồng Bàng cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã quyết định tạm đình chỉ công tác cô Nguyễn Thị Thu Tr. để xác minh làm rõ.

Theo bà Nhất, sáng 8/5 là buổi kiểm tra học kỳ 2, các giáo viên đổi chéo để kiểm tra. Sau đó xảy ra sự việc trên. Ngay sau biết thông tin sự việc, phía Ban giám hiệu trường Tiểu học Quán Toan đã có báo cáo lên UBND, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hồng Bàng. Hiện nữ giáo viên trên cũng đã làm tường trình, tự kiểm điểm bản thân, phối hợp với nhà trường xuống thăm hỏi học sinh Đ.

Phía lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hồng Bàng cũng có 2 buổi làm việc với đại diện gia đình học sinh bị giáo viên đánh. Trong buổi làm việc chiều 8/5, phía gia đình cũng chấp nhận lời xin lỗi từ phía nhà trường cũng như cô Tr. Tuy nhiên, trong biên bản, phía gia đình cũng nêu rõ, phải xem xét trong 48 tiếng đồng hồ xem em Đ. có biểu hiện gì bất thường không.

Được biết, trong buổi làm việc sáng 9/5, mẹ học sinh Đ. không tham gia vì phải đưa Đ. đi khám do sốt. Được biết, cô Tr. bắt đầu công việc dạy hợp đồng tại trường Tiểu học Quán Toan từ năm 2009, được tuyển viên chức năm 2014 và là giáo viên chủ nhiệm lớp 2A8.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất