Sắc màu Cuộc Sống

Đang phát live stream trên Facebook, nam tài xế bỗng tạt xe vào lề đường rồi đột tử

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khi đang chở khách nước ngoài đi đến địa phận huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá, anh D. bất ngờ có nhiều biểu hiện lạ, anh bật đèn xi nhan cảnh báo nguy hiểm từ từ tạt xe vào lề đường rồi tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu, chiều 28/7, anh Đỗ Văn D. (30 tuổi, trú tại xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá) điều khiển xe taxi mang BKS 36A 424xx chở khách người nước ngoài lưu thông từ Thanh Hoá đi Hà Nội.

Trên đường đi anh D. cũng tiến hành phát live stream trực tiếp trên trang Facebook cá nhân. Khi xe đi đến địa phận huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá thì anh D. bất ngờ có nhiều biểu hiện lạ. Lúc này, anh bật đèn xi nhan cảnh báo nguy hiểm rồi từ từ tạt xe vào lề đường. Sau đó, tài xế D. rơi vào trạng thái hôn mê bất tỉnh và tử vong.

Tài xế D. bị đột tử khi đang chở khách trên đường.

Quá hốt hoảng, người khách nước ngoài đã gọi người tới cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong từ trước đó. Nhận được tin báo lực lượng chức năng cũng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. Chiếc xe taxi anh D. điều khiển mới mua được hơn 1 tháng thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Về vấn đề này, ông Đỗ Văn Quang, Chủ tịch UBND xã Xuân Lập xác nhận anh D. đột tử vào chiều 28/7, khi chở khách tới địa bàn huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá.

Ông Quang cho hay, ở địa phương, gia đình tài xế D. có điều kiện hết sức khó khăn, anh này mới vay ngân hàng chính sách xã hội và bạn bè để mua xe ô tô chạy taxi được hơn 1 tháng thì xảy ra việc.

Anh D. cũng là người hiền lành, chịu khó làm ăn và chưa lập gia đình, biết tin nạn nhân tử vong chiều qua người dân trong thôn, gia đình, chính quyền địa phương hết sức bất ngờ. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, vào 14h chiều 29/7, gia đình tổ chức tang lễ cho anh D.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất