Sắc màu Cuộc Sống

Đắng lòng thanh niên cho bạn thân mượn phòng để ở nhờ, 1 tháng sau không thể nhận ra nhà cũ vì…. gặp đúng cao thủ ở bẩn

Vũ Hà
Chia sẻ

Sau khi phát hiện phòng trọ xinh đẹp long lanh ngày xưa nay đã trở thành bãi rác, cô gái liên lạc với bạn thân thì người này đã lập tức chặn số điện thoại, Facebook của khổ chủ đáng thương...

Lâu nay, rất nhiều lần cư dân mạng được dịp bàn tán về việc sinh viên ở bẩn cùng những bức ảnh chụp căn phòng không khác bãi chiến trường ngập ngụa rác và bừa bộn. Tuy nhiên, đó là mình làm mình chịu, còn trường hợp cho bạn mượn phòng rồi được bạn “biến hình” cho căn phòng thì trường hợp dưới đây mới là “khóc dở, mếu dở”.

Mới đây, tài khoản facebook đã đăng tâm sự trong một group kín, nội dung cụ thể như sau: “Cho tui trút giận phát. Chuyện là tui đi công tác 2 tháng, tui cho bạn tui ở phòng vì nó không có chỗ ở và nay tui nói tui về thì nó chuyển đi. Tui không tin vào mắt tui nữa các mày à!”

Căn phòng ngập ngụa trong rác

Căn phòng trọ lung linh của cô bạn đã biến hình đến nỗi không thể nhận ra.

Chăn màn được rải linh tinh khắp phòng

Theo chia sẻ của chủ thớt, vì đi công tác mà đúng lúc cô bạn quen biết lâu năm đang không có chỗ ở nên đã cho đến ở tạm, không lấy tiền. Đặc biệt, bạn cô là nữ giới, vẻ ngoài gọn gàng sạch sẽ nên cô không ngờ sau khi đi xa về lại thấy phòng bẩn, bừa đến nỗi tưởng vào nhầm phòng.

Chỉ sau vài giờ đồng hồ, bài chia sẻ đã nhận được hàng nghìn lượt like, share, bình luận. Đa số cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc thay cho chủ thớt, đồng thời để lại những bình luận gay gắt, trì triết cô gái kia.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng nên bình tĩnh vì nhìn giấy rác được vứt linh tinh lại nhàu bẩn thì rất có thể bị chuột tha.

Hiện tại, theo cô gái chia sẻ, cô đã tìm cách liên hệ với bạn mình vì cô cũng tính trường hợp do chuột quấy phá phòng nhưng người bạn kia đã chặn mọi liên lạc của cô từ điện thoại đến Facebook.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất