Sắc màu Cuộc Sống

Đặng Lê Nguyên Vũ: 'Tôi muốn chấm dứt nỗi đau này sớm, cho bản thân và cho cả tập đoàn nữa'

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Trái lại với mong muốn đoàn tụ của bà Thảo, ông Vũ khẳng định bà đã đẩy sự việc đi quá xa nên không thể hàn gắn tình cảm.

Hôm nay (4/12) tiếp tục phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn của vợ chồng tập đoàn cà phê Trung Nguyên.

Theo đó, TAND Cấp cao tại TP. HCM quyết định nghị án kéo dài vụ ly hôn tới 14h ngày 5/12 tuyên án.

VKS đề nghị HĐXX tuyên y án sơ thẩm, chấp nhận sự thuận tình ly hôn giữa ông Vũ và bà Thảo; sửa phần trợ cấp nuôi con thay vì đến khi trường thành, sửa thành đến khi vào đại học; hủy phần chia tài sản chung.

Bà Thảo tại phiên tòa hôm nay (4/12). Ảnh: Tiền Phong

Bà Thảo chia sẻ với Dân Trí, bản án sơ thẩm vi phạm tố tụng nghiêm trọng nên bà mong muốn HĐXX chấp nhận kháng cáo của bà, tuyên hủy toàn bộ bản án sơ thẩm. Bà Thảo cho rằng bản án sơ thẩm tuyên không đúng quy định của pháp luật, xử ép bà cùng các con khi HĐXX gần như không đặt câu hỏi nào, không cho bà phát biểu mỗi lần bà đứng lên đề xuất hay ý kiến.

Trước đó, bà Thảo đã có bài chia sẻ trên trang cá nhân, trong đó nhắc về việc có nhiều cô gái xuất hiện quanh ông Vũ. Cụ thể, bà Thảo thông tin trên Báo Đất Việt, bà rất bức xúc trước hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội thể hiện nội dung có một nhóm cô gái xuất hiện tại nhà mình, sử dụng vật dụng cá nhân của các con và 2 vợ chồng khiến bà tổn thương.

Bà Thảo cũng không biết về lai lịch của các cô gái và lý do cho việc sử dụng những vật dụng riêng của người khác rồi đăng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ông Vũ cho rằng: “Giải trí là kênh PR tốt, nên đừng làm tổn thương các cô gái đó”.

Bà Thảo đáp lại: “Thế các con của anh có bị tổn thương bởi hình ảnh đó không? Anh có nghĩ cho chúng không?”

Bảo Thảo cho rằng mình bị xử ép. Ảnh: Tuổi Trẻ

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, ông Vũ cho biết, vụ án kéo dài suốt nhiều năm khiến ông mệt mỏi, đau khổ và muốn nhanh chóng kết thúc vụ việc: “Tôi muốn chấm dứt nỗi đau này sớm đi, cho bản thân tôi và cho cả tập đoàn nữa”.

Theo ông Vũ, bà Thảo đã làm nhiều chuyện gây tổn thương đến nhiều người, đẩy sự việc đi quá xa nên ông không thể hàn gắn tình cảm lại với bà Thảo.

Về việc bà Thảo liên tục yêu cầu giám định tâm thần để đảm bảo sức khỏe, bày tỏ tình yêu thương, quan tâm dành cho chồng, ông Vũ khẳng định mình hoàn toàn bình thường: “Lỡ qua có bệnh tật, qua có chết đi thật thì không bao giờ qua cần cô ấy, gia đình qua cũng vậy, phải đi tu đi. Những người như qua mà nói tâm thần thì đất nước này cần nhiều người giống như qua hơn vậy”.

Ông Vũ khẳng định, bà Thảo đẩy sự việc đi quá xa nên không thể hàn gắn tình cảm. Ảnh: Pháp Luật TP. HCM

Cũng theo Trí Thức Trẻ, ông Vũ cho biết, pháp lý cần phải dựa vào 2 nền tảng đạo lý và đạo đức. Ông bày tỏ sự kính trọng dành cho bố mẹ mình khi luôn hết lòng yêu thương, tin tưởng ông khi khởi nghiệp.

Theo đó, ông Vũ cho rằng, đúng luật, cha mẹ ông phải có 50% cổ phần của Trung Nguyên. Đồng thời, ông Vũ phủ nhận việc bà Thảo góp tiền bạc giúp gây dựng Trung Nguyên và nói giống như chồng mình đi ở đợ.

“Qua nói gia đình qua có nghèo, có khổ đi chăn nữa thì danh dự, liêm sỉ nó có. Gia đình qua chưa bao giờ nhờ tiền bạc của cô hay gia đình cô cả. Qua không muốn nói đến người phụ nữ này nữa”, ông Vũ thẳng thắn.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất