Sắc màu Cuộc Sống

Dàn 'siêu sao nhí' ăn mặc cực chất xuống phố ủng hộ chương trình hiểu biết về tự kỷ

Bắp
Chia sẻ

Được thực hiện tại phố đi bộ Hồ Gươm vào cuối tuần trước, bộ ảnh tông xuyệt tông xuống phố của dàn nhóc tỳ khiến nhiều người phải trầm trồ bởi những khoảnh khắc "đáng yêu thôi rồi".

Bộ ảnh được thực hiện tại phố đi bộ Hồ Gươm vào cuối tuần qua, với sự góp mặt của nhiều nhóc tì tài năng như “tiểu Chi Pu” Phan Ngọc Nam Phương, “tiểu Châu Tấn” - Bảo Anh, Đăng Bách, Vũ Phan Tùng Lâm, Chu Diệp Anh và Chu Phương Dung.

Đây đều là những gương mặt nổi bật trong chương trình Biệt Tài Tí Hon đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Các “fashionista nhí” khiến nhiều người phải xuýt xoa bởi vẻ ngoài phong cách và dễ thương. Thời trang tông xuyệt tông khiến dàn nhóc tì càng thêm nổi bật.

Khoảnh khắc “dễ thương thôi rồi” của bé Chu Diệp Anh (phải) và Phan Ngọc Nam Phương (trái). Đặc biệt, bé Nam Phương (5 tuổi) còn được coi là bản sao hoàn hảo của diễn viên Chi Pu. Trong những shoot hình, bé luôn biết cách tạo dáng chuyên nghiệp. Bé chính là stylist trong bộ ảnh này.

Còn đây là Vũ Phan Tùng Lâm. Nhóc tì từng gây ấn tượng khi trình diễn catwalk chuyên nghiệp trong chương trình “Biệt tài tí hon” khiến Ban giám khảo “phát cuồng”.

Nhiếp ảnh gia Leon Le - tác giả bộ ảnh cho biết: “Bộ ảnh này được thực hiện khi các bé tham dự chương trình 'Tôi đã hiểu, còn bạn' do ca sĩ Thái Thùy Linh tổ chức nhân ngày thế giới nhận thức về tự kỷ”.

Chương trình dành cho các em nhỏ muốn trở thành đại sứ mang thông điệp truyền thông đúng đắn về chứng tự kỷ đến gia đình, bạn bè.

“Các bạn tự kỷ cũng có quyền đi học giống chúng con“, hay “Mọi hành động ngăn cản hoặc kỳ thị trẻ tự kỷ đến trường là trái pháp luật“… là những thông điệp mà nhóm nhóc tì thể hiện.

Ca sĩ Thái Thùy Linh, người lên ý tưởng của chương trình, chia sẻ: “Tôi nghĩ phải dùng sự ảnh hưởng, tận dụng các mối quan hệ, tiếng nói của mình để góp phần nâng cao nhận thức về trẻ tự kỷ. Tôi mong sẽ giúp cho các gia đình đã có con, người thân bị tự kỷ giúp họ bớt đi thiệt thòi, khó khăn trong việc nuôi dạy trẻ tự kỷ”.

Chính vì vậy, sự xuất hiện của các bé với phong cách thời trang cực chất sẽ khiến tất cả mọi người ở đây phải chú ý, từ đó giúp truyền tải thông điệp tốt hơn.

Biệt đội siêu nhân nhí lưu lại khoảnh khắc dễ thương!

Bé Lê Đăng Bách (6 tuổi) trong trang phục rất phong cách và cá tính. Bé từng gây chú ý trong chương trình “Biệt tài tí hon” khi thể hiện tài năng hát nhép bản hit Không phải dạng vừa đâu của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Cùng xem thêm những hình ảnh của nhóm nhóc tỳ dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin mới nhất