Sắc màu Cuộc Sống

Dân mạng 'phát ghen' vì cặp đôi 'ông bà anh' dẫn nhau lên phố chụp ảnh cưới cực tình tứ

Vương Phi
Chia sẻ

Mới đây, dân mạng lại được phen mắt tròn, mắt dẹt khi chứng kiến tình yêu hạnh phúc của cặp đôi "ông bà anh" dắt nhau đi chụp ảnh cưới kỷ niệm trên phố Hà Nội.

Nhiều người ít niềm tin vào tình yêu vẫn luôn tự hỏi, khi tuổi cao, sức yếu, tình yêu có còn sôi nổi, mạnh mẽ như thời thanh xuân? Rằng liệu người ta, có thể yêu mãi mãi chỉ một người cho đến lúc răng long đầu bạc?

Cặp đôi “ông bà anh” chụp ảnh cưới trên phố Lý Đạo Thành.

Sự thật là đã có rất nhiều cuộc tình viên mãn chứng minh rằng, ở tuổi nào, người ta đều có thể yêu nhau say đắm và chuyện yêu mãi một người là điều hoàn toàn có thật.

Mới đây, dân mạng lại được phen mắt tròn, mắt dẹt khi chứng kiến tình yêu hạnh phúc của cặp đôi “ông bà anh”. 4 bức ảnh, ghi lại khoảnh khắc cụ ông nắm tay cụ bà, cùng lên phố đi bộ (Hà Nội) chụp ảnh cưới làm kỉ niệm liên tục được chia sẻ. Ai nấy đều “phát ghen” khi thấy cụ ông chẳng rời cái nắm tay của cụ bà dù chỉ một giây.

4 bức ảnh cưới của cặp đôi liên tục được nhiều bạn trẻ chia sẻ trên trang cá nhân.

Đến một lúc nào đó trong cuộc đời, những ước vọng phù phiếm rồi cũng chẳng bằng cái nắm tay giản dị, cùng người yêu thương đi đến hết con đường.

“Thấy ghen quá, không biết sau này có ai yêu mình sâu sắc như thế không”, một bạn trẻ nói. “Cụ ông, cụ bà lãng mạn nhỉ, chắc họ đi chụp ảnh kỉ niệm đám cưới kim cương chăng”, nickname T.A phán đoán.

“Thích thật đấy, đến trọn đời rồi ông bà còn lãng mạn như ngày đôi mươi, nhìn đáng yêu quá”, một facebooker bày tỏ sự ngưỡng mộ. “Mong ông bà hạnh phúc, ngưỡng mộ cặp đôi “ông bà anh” này quá”, bạn T.H chia sẻ thêm.

Anh Trung Sơn (người ghi lại khoảnh khắc này), cặp đôi chụp ảnh cưới vào lúc sáng sớm 29/10 trên phố Lý Đạo Thành (Hà Nội).

Mình thấy ông bà tình cảm quá nên chụp lại, chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy có mang theo máy ảnh nhưng không dám dùng vì sợ vi phạm bản quyền của người khác nên chỉ chụp vội bằng điện thoại. Nào ngờ, 4 bức ảnh lại khiến dân mạng vô cùng thích thú và nhiều fanpage liên hệ, xin lại ảnh của mình“, anh Sơn nói.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất