Sắc màu Cuộc Sống

Dân mạng bật khóc truyền nhau đoạn clip bé khuyết tật bán vé số dạo khó nhọc cất tiếng hát trước cổng viện

Long Anh
Chia sẻ

Nhiều người thú nhận họ đã bật khóc khi bắt gặp hình ảnh em bé kém may mắn hát rong bên tập vé số giữa cuộc sống mưu sinh đầy khốn khó.

Giữa những câu chuyện muôn sắc thái trên mạng xã hội, cư dân mạng vẫn thường dừng lại để rồi lắng đọng, nghĩ suy trước những hoàn cảnh kém may mắn. Đó cũng là tâm trạng bùi ngùi, xót xa của nhiều người khi mới đây bắt gặp khoảnh khắc một em bé khuyết tật đang cất tiếng hát bên gánh hàng rong của mình.

Ngay sau đó, hình ảnh xúc động này được nhiều diễn đàn mạng xã hội đăng tải với nội dung: Rơi nước mắt trước hai em bé kém may mắn hát rong.

Đoạn clip em bé hát, bán hàng rong khiến dân mạng bật khóc.

Đoạn clip dài hơn 2 phút được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội vào chiều nay (15/10). Theo người đăng tải hình ảnh này, chị Thanh Kiều cho biết, em bé này cùng một người “đồng nghiệp” chung cảnh ngộ bán hàng trước cổng bệnh viện nhân dân 115 (TP.HCM).

Theo hình ảnh được đăng tải, em bé này cầm chiếc mic cất lên tiếng hát đầy truyền cảm ca khúc “Đắp mộ cuộc tình”.

Lắng nghe giai điệu này ngân lên, nhiều người chạnh lòng bởi dường như giọng ca non nớt của em sao lại ăn khớp với những lời ca đau buồn ấy đến thế!

Khuôn mặt ngây thơ của em cất tiếng hát khiến ai cũng chạnh lòng. Ảnh cắt từ clip.

Tài khoản Nguyễn Khánh Quy để lại bình luận cho biết thêm thông tin: “2 bé có 1 bà mẹ hay livetreams xin tiền mạnh thường quân giúp đỡ, tội lắm”.

Mạc Tử Kim xót xa viết: “Bé này nếu mà không bệnh thế này thì đẹp trai lắm nè”.

Dưới bài viết là nhiều bình luận khác kêu gọi mọi người hãy đến mua vé số để ủng hộ hai em bé.

Tuy nhiên, bên cạnh đó có nhiều ý kiến hoài nghi về hành động của hai đứa trẻ này. Họ cho rằng, rất có thể hai em còn đáng thương hơn nữa khi là nạn nhân của nạn chăn dắt người khuyết tật để lợi dụng lòng thương của mọi người.

Chưa rõ đoạn clip và thông tin xung quanh 2 bé ra sao, tuy nhiên, nhiều người vẫn tiếp tục chia sẻ và thể hiện sự đồng cảm, xót xa với hai mảnh đời nhỏ ấy. Họ hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ sớm đến với hai em.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất