Sắc màu Cuộc Sống

Dân chơi ném ma tuý vương vãi dưới nền nhà, gầm bàn tránh bị Công an phát hiện

Phương Sinh
Chia sẻ

Công an tiến hành ập vào quán bar H5 phát hiện hàng trăm dân chơi có biểu hiện sử dụng ma tuý.

Trước đó, khoảng 1h rạng sáng 14/1, Đội Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) phối hợp cùng hàng chục chiến sĩ Phòng Cảnh sát bảo vệ - cơ động Công an tỉnh Đồng Nai bất ngờ ập vào quán bar H5 trên đường Võ Thị Sáu, khu phố 7, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa kiểm tra hành chính. Quán bar này do Công ty TNHH MTV TM Hoàng Năm quản lý.

Tang vật bị Công an thu giữ trong quán bar

Tại thời điểm kiểm tra, Công an phát hiện hàng trăm dân chơi đang nhún nhảy theo âm thanh sôi động của quán bar, không gian toàn mùi bia rượu và thuốc lá.

Thấy bóng dáng Công an, hàng trăm dân chơi tìm cách tháo chạy ra ngoài, nhưng mọi lối cửa ra vào đều bị chột chặn.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 2,5 viên thuốc lắc, 1 gói ma túy tổng hợp, 1 gói ma túy dạng cỏ, dao gấp… được các dân chơi ném vương vãi dưới nền nhà, gầm bàn, ghế, góc tường.

Công an đã đưa toàn bộ 218 người gồm khách làng chơi và nhân viên phục vụ quán bar về trụ sở test ma tuý nhanh.

Hàng chục dân chơi bị đưa về trụ sở test ma tuý nhanh.

Kết quả cho thấy, có 80 đối tượng (69 nam, 11 nữ) trong đó có 4 người (2 nam, 2 nữ là nhân viên của quán) dương tính với chất ma túy nên đã tạm giữ để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trong số 80 đối tượng có 18 người không có chỗ ở rõ ràng nên đã lập hồ sơ đưa đi cai nghiện bắt buộc, số người còn lại bị xử phát hành chính.

Trước đó, ngày 31/12/2017, công an cũng đã tiến hành kiểm tra quán bar H5 và đã phát hiện gần 200 đối tượng nghi sử dụng ma túy.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất