Sắc màu Cuộc Sống

Dàn bê tráp xinh như hot girl hát quan họ khiến bạn muốn 'ở đừng về'

C.N
Chia sẻ

Trong lúc chờ nhà trai đến, 5 thiếu nữ trong dàn bê tráp nhà gái ở Bắc Ninh đã trổ tài hát quan họ cực ngọt ngào. Clip nhanh chóng được đăng tải lên mạng xã hội và nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Mới đây, một tài khoản facebook đã đăng tải clip 5 cô gái xinh đẹp bê tráp cho một đám cưới trổ tài hát quan họ, kèm theo dòng trạng thái: “Chờ nhà trai đến“. Theo đó, 5 thiếu nữ này đã thể hiện khả năng hát của mình thông qua bài dân ca quan họ Bắc Ninh mang tên Khách đến chơi nhà - Làn điệu dân ca nổi tiếng của vùng Kinh Bắc.

Clip dàn thiếu nữ bê tráp hát quan họ cực ngọt ngào.

Đôi bê tráp nhà gái.

Đội bê tráp nhà gái.

Trước khi khoe giọng hát ngọt ngào, cô gái ngồi hàng thứ 2 từ phải sang đã giới thiệu về lời chào của ca khúc - nét ứng xử đẹp của người Bắc Ninh: “Mấy khi khách đến chơi nhà, rót trà rót rượu ấy là mời nhau/ Rót lời hát ngọt thân thương, khách về không lỡ vấn vương tơ hồng“. Không chỉ hát hay, luyến láy mượt mà, ra chất quan họ mà đội bê tráp nhà gái còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp và dễ thương.

Được biết, đội “ngũ long công chúa” này đều là sinh viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Dàn bê tráp xinh như hot girl hát quan họ khiến bạn muốn ở đừng về
3

Nhan sắc của dàn bê tráp nhà gái khoe giọng với một làn điệu dân ca quan họ.

Nhan sắc của dàn bê tráp nhà gái khoe giọng với một làn điệu dân ca quan họ.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip này thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với gần 30.000 lượt xem, 2000 lượt chia sẻ và bình luận. Đa số ý kiến cho rằng, những cô gái này đã thể hiện được nét đặc trưng của quan họ với 4 kỹ thuật: vang, rền, nền, nảy. Ngoài ra, giọng hát 4 thiếu nữ còn khá ngọt ngào, biểu cảm tinh nghịch, dễ thương.

Xem xong clip này muốn về quê quá! Mỗi khi nhà nào có đám cưới đều có phần hát quan họ rất hay. Đây là nét đặc trưng của người Bắc Ninh và Bắc Giang. Hi vọng những làn điệu dân ca đẹp này sẽ được các bạn trẻ truyền tải đúng tinh thần và lan tỏa“, một độc giả quê Bắc Ninh chia sẻ.

Tài khoản facebook Nguyễn Long Xuyên bình luận: “Hát hay và chuyên nghiệp. Bạn C.N quay tiếp thể loại này đi nhé - có vẻ rất hợp với bạn, hành động và giọng nói nghe duyên dáng quá. Muốn nghe thêm nữa“.

Chia sẻ

Bài viết

C.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất