Sắc màu Cuộc Sống

Dẫn bé trai 3 tuổi đi chơi siêu thị, bố mẹ hoảng hốt phát hiện con đang đi cùng người phụ nữ lạ mặt cách đó 2km

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bé trai 3 tuổi cùng gia đình đến siêu thị ở thị trấn Tây Đằng (Ba Vì, Hà Nội) để mua sắm rồi bị lạc. Trong quá trình tìm kiếm, người nhà cháu bé đã phát hiện cháu bị ôm đi bởi hai người lạ mặt cách siêu thị khoảng 2km.

Tối 25/9 vừa qua, trên mạng xã hội facebook xôn xao đoạn clip gắn gần 1 phút kèm theo nội dung “ai có con thì cẩn thận nhé…” cùng với đó là hình ảnh một bé trai đang ngồi trên xe máy được cho đã bị người phụ nữ lạ mặt bắt cóc. Lúc này có rất nhiều người vây quanh hỏi: “Tại sao lại bắt cóc cháu bé, camera ghi rõ rồi nhé…”. Lúc này người phụ nữ nói lớn: “em không bắt cóc”.

Nhiều người ngay sau đó nói báo công an. Tính đến thời điểm hiện tại, sự việc trên đã thu hút rất nhiều người quan tâm.

Thông tin đăng tải lên mạng gây xôn xao.

Trao đổi với PV, anh Ph.M.T. (28 tuổi, trú tại xã Phú Sơn, huyện Ba Vì, Hà Nội) là bố của cháu nhỏ trong đoạn clip trên cho biết, tối 25/9, anh cùng gia đình có đưa cháu Ph.M.Ph. (3 tuổi) đến siêu thị Lan Chi trên địa bàn Thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì để chơi. Khi hai vợ chồng anh T. đi vào phía trong để mua sắm thì có nhờ người thân trông giúp.

Nhiều người giữ người phụ nữ đang bế bé trai trên tay.

Tuy nhiên, khi không thấy bố mẹ đâu, cháu Ph. đã chạy ra sân để tìm nên gia đình đã lạc mất cháu bé trong khu vực của siêu thị Lan Chi. “Khi không thấy cháu Ph. đâu, tôi cùng mọi người đã hô hoán và đi tìm cháu trong siêu thị nhưng vẫn không thấy”, anh T. chia sẻ thêm.

Theo anh T. trong quá trình tìm kiếm, mọi người đã may mắn trông thấy Ph. đang bị ôm trên xe máy bởi một người phụ nữ lạ, điều khiển xe máy là một người đàn ông, cách siêu thị Lan Chi khoảng 2km. Thấy vậy, người đàn ông vội vàng bỏ chạy, mọi người chỉ kịp giữ lại người phụ nữ và báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Lúc này người phụ nữ hét lớn: 'Em không bắt cóc'

Anh T. cho biết, sau sự việc, sức khỏe và tâm lý của con trai đã tạm ổn định. Ngay đêm đó, gia đình anh đã cho cháu vào bệnh viện khám xét, may mắn là cháu không bị sao.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 28/9, lãnh đạo Công an huyện Ba Vì cho biết, thông tin trên mạng xã hội đưa về vụ bắt cóc trẻ em là hoàn toàn không chính xác, hiện gia đình đã nhận lại con mình.

“Theo thông tin chúng tôi xác minh thì cặp vợ chồng trên vào siêu thị Lan Chi sau đó để con chơi ở khu vực trò chơi trẻ em nên cháu đã sợ hãi và khóc. Lúc này, có một người phụ nữ đã tới dỗ dành cháu bé nhưng không được và không thấy bố mẹ cháu đâu nên đã bế về nhà để đưa trả cho gia đình. Đây không phải vụ bắt cóc trẻ con, công an đã xác minh điều tra”, vị lãnh đạo này khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất