Sắc màu Cuộc Sống

Đâm trọng thương người yêu của vợ cũ rồi khống chế vợ đến nơi khác… trò chuyện

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại Trường mầm non Vĩnh Sơn (Vĩnh Linh), Huy đã có hành vi dùng dao đâm hai nhát vào tay và nách anh T.H.M khiến anh M bị thương nặng. Sau đó, Huy khống chế vợ cũ đến nơi khác để... tâm sự.

Ngày 11/9, Công an H.Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Bá Huy (35 tuổi, trú xã Vĩnh Lâm, H.Vĩnh Linh) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo thông tin trên báo Dân Việt, nạn nhân là anh T.H.M (1988, trú thôn Huỳnh Xá Hạ, Vĩnh Sơn, Vĩnh Linh), là người yêu của vợ cũ của Huy.

Được biết, Huy và chị Trần Thị Thúy (SN 1985, trú thôn Lê Xá, Vĩnh Sơn, Vĩnh Linh - vợ cũ của Huy), kết hôn năm 2013, có một người con sinh năm 2014. Hai người ly hôn vào năm 2016. Sau khi ly hôn, chị Thúy yêu anh T.H.M.

Đối tượng Nguyễn Bá Huy. Ảnh: Dân Việt.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h20 ngày 6/9, tại Trường mầm non Vĩnh Sơn (Vĩnh Linh), Huy đã có hành vi dùng dao đâm hai nhát vào tay và nách anh T.H.M khiến anh M bị thương nặng, phải cấp cứu tại bệnh viện.

Theo báo Thanh Niên, sau khi đâm anh M., Huy dùng dao khống chế chị Trần Thị Thúy buộc chị Thúy chở Huy đến khu vực thôn Đâu Bình (Cam Tuyền, Cam Lộ, Quảng Trị) để nói chuyện.

Đến 10h30 cùng ngày, Công an huyện Vĩnh Linh và Cam Lộ đã phối hợp giải cứu chị Thúy và bắt giữ Huy đưa về cơ quan điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất