Đám cưới tiền tỷ của con cưng đại gia Nghệ An: Quà cưới là xế khủng, biệt thự, vàng đeo 'trẹo' cổ

Phương Lê
Chia sẻ

Cả gia đình cô dâu và chú rể đều là những doanh nghiệp nổi tiếng tại đất Nghệ An nên cũng chẳng gì lạ khi hôn lễ được đầu tư lên đến hàng tỷ đồng.

Hôm nay, ngày 19/8, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh và thông tin đám cưới “khủng” đến từ một cặp đôi trẻ ở Nghệ An. Vẫn những nghi thức truyền thống nhưng điều khiến mọi người quan tâm hơn thảy là “độ chịu chơi” của gia đình hai bên, khi chỉ tính riêng quà cưới cho đôi vợ chồng trẻ đã là 10 cây vàng, căn biệt thự 3 tầng sang trọng, xế hộp tiền tỷ… Về phần chú rể còn được thăng chức Phó giám đốc trong một công ty của gia đình.

Chỉ tính riêng trang sức cô dâu chú rể đã khiến nhiều người choáng váng.

Theo nhiều người dân sinh sống tại khu vực trên cho hay chỉ riêng rạp cưới, gia đình đã tiêu tốn lên đến hàng trăm triệu đồng, mất 10 ngày thi công vì những đòi hỏi gắt gao, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Ngoài ra, trong buổi tiệc cưới, món ăn chiêu đãi và ca sĩ hát mừng cũng được gia đình hai bên “chi mạnh”.

Sân khấu cho hôn lễ được chăm chút.

Được biết, chú rể là Anh Tuấn, sinh năm 1997 - quý tử của gia đình kinh doanh vàng bạc có tiếng ở Nghệ An đồng thời cũng đầu tư ở thị trường Lào. Cô dâu là Hồng Hạnh, sinh năm 1998, trú tại Đô Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) thuộc diện khá giả và cũng sở hữu cơ sở kinh doanh tại Lào.

Không gian tiệc cưới sang trọng.

Xế hộp tiền tỷ là quà cưới

Ngay khi những hình ảnh về hôn lễ được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Bên cạnh những lời chúc phúc và ngưỡng mộ cho hôn lễ xa hoa của cặp đôi trẻ: “Đây chắc là tiệc cưới to nhất từ trước đến nay”; “Cô dâu hạnh phúc nhất năm rồi, tiệc cưới và quà cưới sang trọng thế kia”… thế nhưng, nhiều cư dân mạng lại lên tiếng chỉ trích đây là hành động khoa trương, tỏ vẻ: “Bỏ biết bao tiền của chỉ để đổi lấy 2 chữ hãnh diện”; “Tiền vàng làm quà cưới thì dễ hiểu rồi, nhưng mang cả sổ đỏ lên như trao thưởng thì lố thật…”.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất