Sắc màu Cuộc Sống

Đám cưới không biết trước của chú rể dành cho cô dâu yêu nhau 9 năm

Chia sẻ

Thiết nghĩ 9 năm là khoảng thời gian đủ để cặp đôi chàng nhiếp ảnh gia - nàng cô kế toán văn phòng bắt đầu cho mình một hình trình mới bên tổ ấm riêng của cả hai.

Tình yêu luôn là đề tài mà khiến chúng ta không lúc nào ngừng nghĩ về nó, mỗi người sẽ luôn có những cách yêu và thể hiện tình yêu khác nhau.

Cặp đôi Hoàng Dũng - Thùy Linh là một bằng chứng cho câu chuyện đẹp về một tình yêu 9 năm giữa thành phố hoa Đà Lạt của chàng trai nhiếp ảnh gia và nàng là cô kế toán văn phòng.

hình báo 1

Yêu nhau 9 năm và nhiều lần cả hai suy nghĩ về một cái kết đẹp cho tình yêu, nhưng cả hai luôn băn khoăn làm thế nào để có được một đám cưới mà thể hiện được cái tôi, cái riêng của mình.

Và câu chuyện về một đám cưới bí mật của chú rể dành cho cô dâu.

Hiểu được nguyện vọng của cô bạn gái của mình Dũng âm thầm liên hệ nhóm bạn thân để cùng lên ý tưởng cho một đám cưới bất ngờ dành cho người mình yêu.

hình 2

Nhóm bạn thân cùng Hoàng Dũng lên kế hoạch cho một đám cưới bất ngờ dành cho cô dâu Thùy Linh.

hình 4

Mọi thứ đã sẵn sàng.

hình báo 6

Lời nói dối ngọt ngào

Đến ngày thực hiện đám cưới bí mật Hoàng Dũng nói dối người yêu hôm nay mình có buổi chụp hình cả ngày và không thể đón Thùy Linh đi làm được, và cố ý sắp xếp một cuộc hẹn vào tối nay bồi thường cho Thùy Linh.

Khi mọi thứ đã được sắp xếp hoàn chỉnh. Hoàng Dũng đến đón Thùy Linh đến điểm tổ chức buổi hẹn và tạo cho người vợ tương lai của mình một bí mật.

hình báo 2222

Thùy Linh vỡ vào trong cảm xúc.

hình báo 222222222

hình báo 4

Cô dâu Thùy Linh rưng rưng nước mắt và vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

hình báo 5

Cô dâu Thùy Linh - Chú rể Hoàng Dũng

Khi cô dâu Thùy Linh còn bỡ ngỡ và chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì được những người bạn đưa đi thay váy cưới và chuẩn bị cho hôn lễ đã được chú rể âm thầm cùng bạn chuẩn bị.

hình baosd 9

Cô dâu tên Phùng Thị Thùy Linh cũng sinh năm 1991 hiện đang làm kế toán.

hình báo 10

Chú rể tên Nguyễn Lê Hoàng Dũng sinh năm 1991 làm nhiếp ảnh tại Đà Lạt.

Cái kết cho chuyện tình đẹp của cặp đôi yêu nhau 9 năm

Chẳng cần phải nhà hàng sang trọng, không trang điểm, không sự chuẩn bị, nhưng cô dâu Thùy Linh vẫn cho rằng đây là đám cưới giá trị nhất mà cô có được. Và đối với chú rể Hoàng Dũng có lẽ đây là kỉ niệm không thể nào quên được trong cuộc đời hôn nhân sau này của hai vợ chồng.

hình báo 8

Cả hai thực hiện nghi lễ trao nhẫn cưới.

hình báo c

hình báo d

Khoảnh khắc hạnh nhất của chú rể Hoàng Dũng.

hinhaf báo b

hình báo a

Tất cả bạn bè thân của cô dâu và chú rể đều có mặt tham dự.

Xung quanh chúng ta vẫn có những câu chuyện về tình yêu, hạnh phúc đích thực khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Có thể xem đây như là một câu chuyện tình đẹp giữa ngàn câu chuyện trong cuộc sống để ta có thêm niềm tin vào tình yêu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất