Sắc màu Cuộc Sống

Truy bắt nam thanh niên đâm tử vong người yêu em gái vì mâu thuẫn trong lúc nhậu

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy Nguyên đẩy bố mình ngã xuống đất, nam thanh niên ở Gia Lai bực tức chạy vào nhà cầm dao ra đâm một nhát khiến người yêu của em gái tử vong.

Ngày 10/8, Công an huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) cho biết trên báo VTC News, đơn vị này đang phối hợp với Cơ quan Cảnh CSĐT Công an tỉnh Gia Lai điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 1 người chết.

Theo thông tin ban đầu, anh Trần Phước Nguyên (SN 1979, trú huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) có quan hệ tình cảm và sống chung như vợ chồng với chị N. (trú tại buôn Ka Tô, xã Chư Gu, huyện Krông Pa) tại TP.HCM.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: báo Công Lý

Do chị N. đang mang thai tháng thứ 8 nên đầu tháng 8/2019, Nguyên đưa T. về nhà chị này ở buôn Ka Tô, xã Chư Gu để sinh đẻ.

Theo thông tin trên báo Dân Trí, ông Nguyễn Trọng Thao (SN 1965, cha ruột chị N.) cho biết, ngày 9/8, Nguyễn Trọng Bình (SN 1986, anh trai chị N.) và Nguyên cùng một số người khác tụ tập ăn nhậu tại nhà. Đến khoảng 19h cùng ngày, ông Thao qua nhà Bình thấy cả nhóm đã nhậu hết 3 thùng bia.

Sau khi đâm chết Nguyên, Bình đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Ảnh: báo Người Lao Động

Sau đó cả Bình và Nguyên xảy ra mâu thuẫn. Sợ cả hai đánh nhau, ông Thao chạy ra can thì bị Nguyên đẩy ngã xuống đất. Cho rằng Nguyên hỗn láo dám đánh cha mình, Bình chạy vào nhà cầm dao ra đâm Nguyên một nhát.

Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng Nguyên đã tử vong sau đó. Còn về phía Bình sau khi gây án đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. Nghi can gây án đang bị truy bắt.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất