Sắc màu Cuộc Sống

Đâm chết bạn nhậu trong tiệc đầy tháng ở Sài Gòn, thanh niên lãnh 19 năm tù

Minh Mẫn
Chia sẻ

Trong lúc nhậu, giữa Đồng và anh T. xảy ra mâu thuẫn, Đồng đã đâm anh T. tử vong.

Sáng 8/11, Tòa án Nhân dân TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt 19 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Thành Đồng (SN 1994, quê tỉnh Lâm Đồng) về tội “Giết người”. Nạn nhân là anh Huỳnh Trọng T.

Theo cáo trạng, khoảng 18h ngày 20/5, anh Tăng Tuốt tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai tại quán ăn thuộc đường Song Hành QL 22, ấp Mỹ Hoà 1, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP. HCM nên có mời anh T. và Đồng đến dự.

Đến khoảng 21h 35 cùng ngày, sau khi tan tiệc đầy tháng anh T. và Đồng cùng anh Tuốt tiếp tục nhậu .

Bị cáo Nguyễn Thành Đồng.

Trong lúc nhậu, giữa anh T. và Đồng xảy ra mâu thuẫn và được mọi người can ngăn. Bực tức, Đồng chạy ra bãi giữ xe lấy dao và nhặt một cục gạch vào trong quán để nói chuyện với T.

Thấy Đồng cầm gạch định đánh mình nên anh T. cầm mũ bảo hiểm đánh Đồng, Đồng ném cục gạch vào anh T. nhưng không trúng.

Trong lúc xô xát, anh T. bị Đồng đâm trọng thương. Nạn nhân được đưa vào BV cấp cứu nhưng tử vong 2 ngày sau đó.

Tại phiên tòa sơ thẩm, đại diện VKS đề nghị HĐXX tuyên bị cáo Đồng mức án từ 14 đến 16 năm tù. Về trách nhiệm dân sự do bị cáo đã bồi thường 150 triệu đồng cho gia đình bị hại nên phía bị hại cũng đã làm đơn bãi nại, xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Sau khi nghị án, HĐXX xét thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng gây nguy hiểm cho xã hội nên đã tuyên phạt Nguyễn Thành Đồng 19 năm tù về tội giết người.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất