Sắc màu Cuộc Sống

Đắk Nông: Bé gái hơn 1 tuần tuổi bị bỏ rơi ở công viên đã tìm được mẹ

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an phường Nghĩa Thành cho biết bé gái hơn 1 tuần tuổi bị bỏ rơi ở công viên đã tìm được mẹ, hiện cơ quan chức năng đang làm thủ tục để giao bé cho mẹ, đồng thời thực hiện các biện pháp kiểm tra xác minh có phải mẹ ruột cháu bé không.  

Ngày 18/7, UBND phường Nghĩa Thành (thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) cho biết, Công an phường đã tìm thấy mẹ của cháu bé bị bỏ tại hoa viên trong tình trạng sức khỏe yếu.

Hiện cơ quan chức năng đang làm thủ tục để giao bé cho mẹ, đồng thời thực hiện các biện pháp kiểm tra xác minh có phải mẹ ruột cháu bé không.

Theo báo Bảo vệ Pháp luật, chị K. (một phụ nữ hiếm muộn) ở huyện Đắk Mil đến thị xã Gia Nghĩa nghe tin cháu bé bị bỏ rơi nên đã đến với mong muốn được nhận nuôi bé.

Sau khi trao đổi với Công an phường Nghĩa Thành, chị K cho biết, công an cho biết đã tìm thấy mẹ cháu và mẹ cháu không có khả năng, điều kiện để nuôi con.

Bé gái hơn 1 tuần tuổi bị bỏ rơi ở công viên. (Ảnh: Tuổi Trẻ).

Trước đó, khoảng 21h30 tối 17/7, một người dân trong khi đang đi bộ trong công viên ở phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) thì nghe thấy tiếng khóc của trẻ em phát ra trên một ghế đá gần đó nên đến kiểm tra.

Tại đây, người này phát hiện một trẻ sơ sinh quấn trong một chiếc chăn mỏng, được đặt trên ghế đá. Trên người bé gái không có giấy tờ, vật dụng cá nhân nào, nên người này đã trình báo với chính quyền địa phương.

Hiện cháu bé đang được chăm sóc tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất